Mitsubishi

Mitsubishi Việt Nam tung ưu đãi trong tháng 9 lên đến 50 triệu đồng

Nhằm giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm với mức giá tốt nhất, Mitsubishi Motors Việt Nam trong tháng 9 này đã tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt .

Cụ thể, từ ngày 06/09/2022 đến ngày 30/09/2022, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ có thêm nhiều ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng ký hợp đồng mua xe trong tháng.

Ưu đãi Mitsubishi Xpander Cross


Với mẫu xe Mitsubishi Attrage phiên bản MT (Euro 5), khách hàng sẽ nhận được camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng. Đối với xe Mitsubishi Attrage phiên bản CVT (Euro 5) hoặc CVT Premium (Euro 5), sẽ nhận được Phiếu nhiên liệu trị giá 15 triệu đồng và Ăng ten vây cá trị giá 1,5 triệu đồng.

Trong khi lựa chọn Mitsubishi Xpander Cross , khách hàng sẽ được tặng Camera toàn cảnh 360° trị giá 20 triệu đồng. Khi mua Mitsubishi New Triton Athlete phiên bản 4×2 AT MIVEC (Euro 5), sẽ được tặng Camera lùi trị giá 2.5 triệu đồng.

Ưu đãi Mitsubishi Triton


Đi cùng quà tặng Camera toàn cảnh 360° trị giá lên tới 20 triệu đồng, khi mua Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 CVT khách hàng sẽ nhận được phiếu nhiên liệu trị giá 25 triệu đồng và phiếu nhiên liệu trị giá 30 triệu đồng đối với phiên bản 2.0 CVT Premium.

Ngoài ra, Mitsubishi Motors Việt Nam cung cấp các giải pháp tài chính thông minh cho khách hàng thông qua chương trình hỗ trợ tài chính MMV Auto Finance (MAF).

Ưu đãi Mitsubishi Outlander


Qua đó có thể thấy Mitsubishi Outlander đang nhận ưu đãi cao nhất của Mitsubishi trong tháng 9 này với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng. Được biết, Mitsubishi Outlander được phân phối tại Việt Nam với phiên bản: 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium (Chỉ áp dụng cho khách hàng mua lô).  Giá xe Mitsubishi Outlander lần lượt là 825 triệu và 950 triệu đồng và 1.100 triệu đồng.

Sức mạnh của Mitsubishi Outlander đến từ động cơ MIVEC 2.0L, đi kèm hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước, có thể sản sinh công suất tối đa 145 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Trang bị đáng chú ý nhất ở mẫu xe này chính là gói an toàn chủ động thông minh e-Assist có sẵn trên phiên bản cao cấp. Cộng dồn 7 tháng của năm 2022, đã có 2.988 xe Mitsubishi Outlander được bàn giao tới tay khách hàng Việt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục