Hãng xe ôtô khác

MG ra mắt mẫu MPV điện MG Maxus 9 giá ngang Kia Carnival

MG mới ra mắt mẫu MG Maxus 9, Maxus 9 là một chiếc xe MPV mới được giới thiệu tại triển lãm BIMS 2023 với kích thước là: 5.270 x 2.000 x 1.840 mm, chiều dài cơ sở 3.200 mm và được trang bị động cơ mới nhất.


Xe đã được ra mắt vào tháng 11 năm trước tại Trung Quốc và hiện đã có mặt tại Bangkok International Motor Show 2023, với tên gọi MG Maxus 9 và logo MG.

Đây là một trong những mẫu xe ý tưởng ra mắt tại triển lãm Thượng Hải 2021 . Với phân khúc MPV thuần điện hạng sang , Maxus 9 là chiếc xe lớn nhất và sang trọng nhất, thiết kế đặc biệt với phần sơn hai tông màu tương phản giữa trần và thân xe, được trang bị hệ thống chiếu sáng và đèn LED toàn bộ. 

Nội thất xe được trang bị nhiều chất liệu cao cấp, bao gồm 6 ghế đơn cao cấp, trong đó phiên bản cao cấp nhất tích hợp 2 ghế thương gia với các chức năng chỉnh điện, sưởi, làm mát và massage cùng màn hình cảm ứng để điều khiển. 

MG Maxus 9 trang bị phần cứng mạnh mẽ với chip Qualcomm 8155 và Media Tek 8666 cho tốc độ xử lý nhanh chóng, cùng với nhiều tính năng tiện ích như màn hình 7 inch sau vô-lăng, màn hình trung tâm 12,3 inch, sạc không dây, phanh điện tử hay ổ điện 220V. 

Động cơ của Maxus 9 là mô tơ điện đơn công suất 245 mã lực và mô men xoắn cực đại lên đến 350Nm, được trang bị pin lithium-ion 90 kWh cho khả năng di chuyển 520 km mỗi lần sạc đầy, bản cao cấp có dung lượng pin lớn hơn và có thể chạy được 650 km mỗi lần sạc. 

Giá bán của MG Maxus 9 tại Thái Lan khoảng 2,3 triệu baht tương đương 1,5 tỷ đồng , cạnh tranh với các mẫu MPV đến từ Kia Carnival của Hàn Quốc. Xe có thể trở thành hiện tượng mới trong phân khúc MPV nếu xuất hiện tại Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục