Hãng xe ôtô khác

MG HS bất ngờ "mất tích" khỏi thị trường ô tô Việt Nam

Trên trang web chính thức của MG Việt Nam đã không còn thông tin về mẫu xe HS , qua đó rộ lên nhiều tin đồn mẫu SUV này đã bị “khai tử” tại thị trường nước ta.

MG HS


Đáp trả tin đồn, MG Việt Nam cho biết hiện dòng xe HS đang tạm hết hàng , phiên bản mới sẽ cho ra mắt vào năm sau. Theo đó, từ nay đến cuối năm, dải sản phẩm của MG tại Việt Nam chỉ còn MG5 và MG ZS.

Tại đa số các đại lý đều đã hết hàng xe MG HS hoặc còn lại với số lượng hạn chế. Vì vậy, khách hàng sẽ không còn nhiều sự lựa chọn về phiên bản hay màu sắc.

MG HS được định vị trong phân khúc SUV cỡ C và cạnh tranh cùng các mẫu xe như Honda CR-V , Mazda CX-5 , Kia Sportage hay Hyundai Tucson .

Đuôi xe MG HS


Trước khi biến mất trên website, MG HS từng phân phối 3 phiên bản gồm : 1.5T Sport, 1.5T Trophy và 2.0T Trophy đi cùng giá bán lần lượt là 719, 829 và 869 triệu đồng.

Trên thực tế, giá bán của mẫu SUV này tại đại lý sẽ nằm ở mức tốt hơn nhằm tăng tính cạnh tranh, thậm chí là thường xuyên nhận được chính sách ưu đãi, giảm giá.

Bất lợi của HS trên sàn cạnh tranh chính là thương hiệu . Thứ nhất, thương hiệu MG còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt nói riêng. Thứ hai, do bị gắn mác 'xe Tàu', khiến mẫu xe này phần nào gặp khó khăn trong việc tiếp cận người tiêu dùng.

Nội thất MG HS


MG HS lần đầu ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2020 và đến nay chưa có bản nâng cấp nào. Với lần “trở lại” sắp tới, hi vọng HS sẽ có những nâng cấp đáng kể để mang lại doanh số tốt hơn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục