Mercedes

Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục tăng tăng giá bán C-Class và GLB

Theo nguồn tin từ một số nhân viên tư vấn bán hàng, Mercedes -Benz Việt Nam sẽ tiến hành điều chỉnh lại giá của 2 dòng xe đang bán tại nước ta là C-Class và GLB ngay trong tháng 10 này.

Mercedes-Benz C-Class


Cụ thể, mẫu xe Mercedes -Benz GLB sẽ tăng 53 triệu đồng đối với bản GLB 200 AMG. Về phần C-Class có giá bán mới tăng từ 40-125 triệu đồng cho 3 phiên bản lắp ráp trong nước. Còn bản C 300 AMG First Edition nhập khẩu thì vẫn được giữ nguyên giá.

Bảng giá mới sau khi tăng giá


Tất nhiên, đi đôi với việc tăng giá bán chính là xe được bổ sung thêm trang bị . Theo đó, phiên bản C 200 Avantgarde Tiêu chuẩn sẽ có thêm chế độ lọc không khí ở hệ thống điều hòa, vành la-zăng được đổi từ loại 5 chấu kép sang 10 chấu kép. Tương tự, bản C 200 Avantgarde Plus cũng có thêm hệ thống lọc không khí, mâm xe 18 inch thiết kế đa chấu và đèn pha có thêm tính năng tự động điều chỉnh chiếu xa/gần.

Mercedes-Benz C 300 AMG 


Phiên bản C 300 AMG có thêm hệ thống lọc không khí, tính năng hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động, hệ thống bảo vệ chủ động và một số công nghệ hỗ trợ lái khác.

Đây không phải lần đầu tiên Mercedes -Benz tiến hành tăng giá bán. Trong năm nay hãng đã tăng giá đồng loạt nhiều mẫu xe, trong đó, Mercedes -Benz GLB 35 4Matic đã được điều chỉnh tăng nhiều nhất tới 159 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Thay vì tự mua option, Mer bảo khách phải MUA 🤣


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục