Hãng xe ôtô khác

McLaren 765LT tái xuất với bộ tem đua Martini Racing khác lạ

Mới đây, tại thị trường Việt Nam bất ngờ xuất hiện một chiếc McLaren 765LT với bộ tem đua Martini Racing khác lạ ở ngoại thất . Nguyên bản chiếc xe này có màu sơn xanh dương Paris Blue được phát triển bởi bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations (MSO), vốn chưa xuất hiện trên bất kì chiếc McLaren nào tại Việt Nam. Đây cũng là chiếc 765LT đầu tiên ra biển số trắng tại Việt Nam.

McLaren 765LT
McLaren 765LT tái xuất với bộ tem đua Martini Racing khác lạ


Bắt đầu từ năm 1958, Martini Racing là chương trình tài trợ cho các đội đua bởi công ty rượu Martini & Rossi tại Italy. Với tên gọi ban đầu là Martini International Club và được thành lập bởi Bá tước Metello Rossi di Montelera. Điểm nhấn trên những chiếc xe của Martini Racing nằm ở bộ tem 3 tông màu xanh dương đậm, xanh dương nhạt và đỏ, nổi bật trên nền trắng, đỏ hoặc bạc.

Đầu xe McLaren 765LT


Về thiết kế , 765LT trông góc cạnh và hầm hố hơn so với 720S, với phần cản trước và hốc gió phía trước được mở rộng. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ thích ứng hiện đại với 5 bóng LED chiếu sáng vùng gần xe và 12 bóng chiếu xa.

Mâm xe McLaren 765LT


Xe được trang bị bộ mâm loại 10 chấu màu đen bóng làm bằng hợp kim siêu nhẹ, đi kèm hệ thống phanh gốm carbon-ceramic với cùm phanh màu cam. Trên mâm có logo 765LT để dễ dàng nhận biết.

Hông xe McLaren 765LT


Nhằm tối ưu tính khí động học cho xe, cản sau sẽ được bổ sung thêm hai hốc gió cỡ lớn, trong khi khuếch tán sau nổi bật với hàng loạt cánh chia gió cỡ lớn, giúp ổn định luồng gió dưới gầm xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Phần lưới tản nhiệt dạng tổ ong được thiết kế liền mạch, thay thế những miếng ốp đuôi trên 720S nhằm tăng khả năng làm mát.

Cản sau của McLaren 765LT


Có thể dễ dàng nhận biết giữa 765LT và 720S thông qua hệ thống ống xả , với 4 ống xả xếp hàng ngang nổi bật ở phía đuôi. Chủ nhân chiếc 765LT này cũng đã nâng cấp hệ thống ống xả mới làm từ chất liệu iconel từ hãng độ Novitec.

Thân xe McLaren 765LT


Xe được cấu thành nhiều trang bị từ sợi carbon điển hình như nắp ca-pô, vây cá ở trên hốc bánh trước, gương chiếu hậu, ốp hốc hút gió ở phía đuôi, cánh gió… Xe còn được trang bị khung chống lật được chế tác bởi MSO.

Tem xe McLaren 765LT


765LT là phiên bản hiệu suất cao của mẫu siêu xe đình đám 720S, nằm trong dải sản phẩm Longtail Series, chỉ có 765 chiếc được sản xuất trên toàn cầu .

Đèn pha của McLaren 765LT


Xe chỉ đạt khối lượng 1.229 kg, tức nhẹ hơn 720S tới 79 kg nhờ vào phương pháp giảm độ dày kính phía trước và bên hông trong khi phần kính phía sau sử dụng vật liệu polycarbonate.

Đuôi xe McLaren 765LT


Xe được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép , sản sinh công suất 755 mã lực và 800 Nm mô-men xoắn. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp với khả năng sang số nhanh hơn 720S 15%, 765LT có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục