Mazda

Mazda CX-8 2023 ra mắt tại Malaysia, dùng động cơ Turbo mạnh mẽ

Mazda CX-8 2023 cuối cùng cũng đã xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể xe được sản xuất tại nhà máy Inokom ở Malaysia. Và có ngoại thất tương tự như phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản.

Theo đó, CX-8 2023 nhận được tấm lưới tản nhiệt mới, la-zăng hợp kim 19 inch, bổ sung các chi tiết chrome bên ngoài.

Mazda CX-8 2023


Khoang nội thất với bộ phụ kiện tiêu chuẩn nay đã được nâng cấp như Apple CarPlay không dây, sạc thiết bị không dây và gương chiếu hậu không khung. Đi cùng là trang bị ghế da napa Deep Red cũng có thêm chức năng thông gió (phiên bản hiện tại chỉ có sưởi ghế).

Tùy theo cấu hình mà xe có cách bố trí chỗ ngồi khác nhau, với bản cơ sở được bố trí 2 + 3 + 2 (7 chỗ), trong khi các phiên bản cao cấp hơn bố trí 2 + 2 + 2 (6 chỗ).

Ngoài ra, hệ thống Mazda i-Activsense trên CX-8 cũng được nâng cấp để kiểm soát hành trình thích ứng ở mọi tốc độ và phanh khẩn cấp tự động hoàn toàn ở tốc độ cao.

Nội thất của Mazda CX-8 2023


Xe tích hợp các tính năng khác như giám sát điểm mù với cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, camera 360 độ và đèn chiếu sáng tự động.

Tại Malaysia, Mazda CX-8 lấy sức mạnh từ động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh tăng áp, kèm theo hộp số tự động 6 cấp . Động cơ này tạo ra công suất 228 mã lực và lực kéo 420 Nm, đồng thời có thể sử dụng xăng RON91. Mazda CX-8 Turbo cũng là biến thể duy nhất có hệ dẫn động tất cả các bánh toàn thời gian.

Thân xe Mazda CX-8 2023


Với phiên bản dẫn động cầu trước tiếp tục sử dụng loại động cơ 2,5 lít hút khí tự nhiên, cho công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 258 Nm.

Giá bán của Mazda CX-8 2023 bản Turbo tại thị trường Malaysia vẫn chưa được bật mí. Được biệt, Thái Lan, Việt Nam và Philippines sẽ là những thị trường tiếp theo nhận được mẫu xe này.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục