Mazda

Mazda 3 2024 được cập nhất với màn hình lớn hơn, sạc không dây


Tin tức lớn nhất của Mazda trong năm qua là dòng SUV cao cấp được dẫn đầu bởi CX-60 và CX-90. Nhưng với cả hai chiếc xe này hiện đã có mặt trên thị trường - CX-60 dành cho châu Âu, Úc và Nhật Bản, còn CX-90 3 hàng ghế ngồi lớn hơn dành cho Bắc Mỹ - một số công nghệ đã được truyền xuống các mẫu xe hatchback và sedan nhỏ hơn 3.

Màn hình giải trí mới được trang bị trên tất cả các phiên bản 3, ngoại trừ phiên bản thấp nhất, với kích thước 10,25 inch tương tự như màn hình trên các dòng SUV cao cấp.

Các phiên bản xe cao cấp hơn được trang bị cổng sạc USB-C hiện đại hơn, nhưng với khay sạc không dây và tính năng Apple CarPlay không dây cũng có sẵn, bạn có thể không cần phải sử dụng chúng. 

Các thay đổi công nghệ khác bao gồm hệ thống giám sát tài xế sử dụng âm thanh và hình ảnh để khôi phục sự chú ý và phát hiện người đi bộ. Ngoài ra, xe được trang bị khả năng khởi động động cơ từ xa thông qua ứng dụng My Mazda trên điện thoại thông minh.

Mẫu xe cũng có thể được thiết lập nhiệt độ cabin trước khi lái và gửi cảnh báo nếu xe chạy vượt quá tốc độ hoặc thời gian được lưu trữ trong đám mây. Tuy nhiên, các thay đổi này không nhìn thấy được từ bên ngoài vì Mazda đã quyết định để nguyên bản thiết kế bên ngoài của 3 không thay đổi, mặc dù mẫu xe đã tròn 4 tuổi. Hiện chưa có thông tin về thời điểm các thay đổi này sẽ được áp dụng cho phiên bản 3 tại Châu Âu và Bắc Mỹ.

Nhưng với việc các phiên bản Mazda mới sẽ được phát hành vào tháng 6 tại thị trường trong nước và tháng 7 tại Úc, chúng ta có thể chắc chắn rằng các thay đổi sẽ được áp dụng trong vài tháng tới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục