Hãng xe máy khác

Mẫu xe điện đầu tiên của RTR Motorcycles 799e Scrambler ra mắt cuối năm nay

RTR (viết tắt của Ride the Revolution) là thương hiệu xe máy tùy chỉnh của Gustavo Lourenco, một nhà chế tạo xe nổi tiếng quốc tế.

Mẫu xe điện đầu tiên của RTR Motorcycles là 799e Scrambler, dự kiến sẽ được tung ra vào tháng 12 năm 2023. Hiện tại, RTR đang bán trước chiếc xe này trên trang web của họ, nhưng chưa công bố giá cả hoặc thông tin kỹ thuật. 799e được lên kế hoạch là sản phẩm cao cấp hàng đầu của RTR trong khi thương hiệu đang phát triển một chiếc xe máy điện giá cả phải chăng hơn để ra mắt sau khi 799e thành công.

799e có động cơ 8 kilowatt và tốc độ tối đa là 127 km/h. Phạm vi một lần sạc được tuyên bố là 120 km, tương đương khoảng 74,5 dặm. Sạc từ 0-100% bằng ổ cắm gia đình tiêu chuẩn mất khoảng 5 giờ với loại pin lithium-ion 7,7 kilowatt, giống như hầu hết các loại xe máy điện hiện nay.



Một số tính năng của 799e đã xuất hiện trong hình ảnh và video, bao gồm màn hình kỹ thuật số, ổ cắm USB để sạc điện thoại và một ngăn lưu trữ cho các vật dụng nhỏ. Thiết kế của 799e mang phong cách hoài cổ với đèn pha LED, gương chiếu hậu dạng thanh thả xuống và tấm bảo vệ gầm động cơ hiện đại. Một số lựa chọn thiết kế đẹp mắt được sử dụng ở góc trên của bộ pin. Tuy nhiên, sự thành công của sản phẩm vẫn phải được đánh giá dựa trên trải nghiệm lái và đón nhận của khách hàng sau khi sản phẩm được tung ra thị trường.

799e có thiết kế hoài cổ đẹp mắt , với đèn pha LED, gương chiếu hậu dạng thanh thả xuống và tấm bảo vệ gầm động cơ hiện đại. Góc trên của bộ pin được bao quanh bởi các lựa chọn thiết kế đẹp mắt về mặt thẩm mỹ. Mặc dù bố cục trực quan khá đẹp mắt, tuy nhiên, sự thành công của sản phẩm còn phụ thuộc vào trải nghiệm lái xe và đón nhận của khách hàng sau khi sản phẩm được tung ra thị trường.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục