Hãng xe ôtô khác

Maserati MC20 khỏe hơn, thể thao hơn với gói độ DMC Sovrana

Mẫu xe thể thao Maserati MC20 được lấy cảm hứng từ siêu phẩm MC12. Phiên bản Coupe và mui trần Cielo được ra mắt lần lượt vào năm 2020 và 2022.

Maserati MC20 DMC Sovrana


Không dừng lại ở đó, nhằm tối ưu hóa khả năng vận hành của mẫu xe thể thao dùng động cơ đặt giữa này, hãng độ đến từ Đức DMC đã giới thiệu gói nâng cấp Sovrana , tiếp nối thành công của chiếc Maserati GranTurismo DMC Sovrana.

Đầu xe Maserati MC20 DMC Sovrana


Theo đó, phần đầu xe với các chi tiết như lưới tản nhiệt, ốp cản trước, nắp capo… được chế tạo từ chất liệu sợi carbon. DMC bổ sung 2 ven gió phong cách GT3 tại hốc bánh trước.

Thân xe Maserati MC20 DMC Sovrana


Ốp thân dưới khí động học của MC20 DMC Sovrana cũng được chế tác từ sợi carbon. Hệ thống treo mới giúp giảm khoảng sáng khung gầm thấp hơn 30 mm.

Mâm xe Maserati MC20 DMC Sovrana


Tiếp đến, hãng độ này mang đến cho MC20 bộ mâm đa chấu bằng hợp kim nhôm đến từ thương hiệu PUR, với kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau, bề mặt được sơn đen mờ.

Đuôi xe Maserati MC20 DMC Sovrana


Khu vực đuôi xe không xuất hiện thay đổi đáng kể. Chỉ có cản sau và khuếch tán gió bằng sợi carbon giúp giảm tổng khối lượng nhưng có độ bền tối ưu.

Cánh gió sau trên Maserati MC20 DMC Sovrana


Cánh gió khí động học là điểm nhấn trên xe, được làm từ sợi carbon đúc. Tùy chọn này có mức giá dao động từ 3.990 USD cho đến 4.990 USD.

Maserati MC20 DMC Sovrana được tinh chỉnh động cơ


Nguyên bản, Maserati MC20 và MC20 Cielo sử dụng khối động cơ Nettuno V6 dung tích 3.0L, công suất 630 mã lực và mô-men xoắn 730 Nm.

Maserati MC20 DMC Sovrana mạnh 714 mã lực


Tuy nhiên, các kỹ sư của DMC đã nâng cấp hệ thống ống xả thể thao, lọc gió và cân chỉnh bộ điều khiển trung tâm ECU , giúp chiếc xe có sức mạnh tối đa 714 mã lực và mô-men xoắn 875 Nm.

Maserati MC20 tại Việt Nam có giá từ 16,5 tỷ đồng


Tại Việt Nam, Maserati MC20 có giá bán dao động từ khoảng 16,5 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục