Hãng xe ôtô khác

Maserati FTributo Special Edition mới: Tôn vinh huyền thoại Maria Teresa De Filippis

Trong lịch sử giải đua xe Công thức 1 Grand Prix thì Maria Teresa là người phụ nữ đầu tiên đủ điều kiện tham dự và ghi dấu với mẫu Maserati 250F.

Tinh thần đi ngược lại số động của Maria Teresa De Filippis là nguồn cảm hứng vượt thời gian để tạo nên phiên bản FTributo Special Edition mới , một phiên bản giới hạn dành cho Ghibli và Levante với hai màu độc quyền - Arancio Devil và Grigio Lamiera.

Mẫu xe Maserati Levante Ftributo Special Edition


Phiên bản đặc biệt này nâng tính thể thao lên một tầm cao mới, với những chi tiết bắt mắt và đậm chất thể thao. Ngay chính màu sắc ngoại thất bên ngoài cũng tái hiện rõ cảm xúc, adrenaline mãnh liệt trên đường đua. Arancio Devil là một màu cam sáng đặc biệt, một màu sắc tràn đầy năng lượng và sự táo bạo.

Trái lại, cảm hững từ đường đua tạo nên màu xám của xe, “ngôi nhà” thực sự của Maserati, nơi thương hiệu “Cây Đinh Ba” đã gặt hái được nhiều chiến thắng vẻ vang và những màn trình diễn tuyệt vời nhất.

Nội thất xe Maserati Levante Ftributo Special Edition


Phần ngoại thất xe được tạo thêm điểm nhấn với màu sơn Arancio Devil, Levante FTributo sẽ được trang bị với mâm xe Anteo 21 inch, cũng như mâm xe Titano 21 inch cho Ghibli FTributo trong màu sắc ngoại thất Grigio Opaco mới. Các chi tiết viền mâm xe với điểm nhấn màu xanh coban, bao gồm biểu tượng FTributo bên trên ba khe thoát gió đặc trưng và logo “Cây Đinh Ba” trên trụ C.

Logo Ftributo nổi bật


Với Grigio Lamiera, màu xe chuyển thành màu Glossy Black (đen bóng), các điểm nhấn khác ở biểu tượng và logo “Cây Đinh Ba” có màu cam tương phản.

Bên trong nội thất được bọc da hoàn thiện với đường chỉ màu xanh coban kết hợp với màu cam nổi bật, cùng chất liệu da tự nhiên cao cấp nhất PienoFiore (Full-Grain) màu đen hoặc cam.

Vào tháng 10/1995, giải Targa Florio thứ 39 đã diễn ra với sự tham gia của De Filippis, cầm lái mẫu Maserati A6GCS (cùng với Luigi Bellucci). Maria đứng thứ chín chung cuộc (hạng tư trong giải động cơ 2.0). Đây là bước ngoặt trong sự nghiệp của Maria, chấp nhận thử thách, phá bỏ các quy tắc và trở thành “bóng hồng” đầu tiên tham gia thi đấu Công thức 1 vào năm 1958, một lần nữa trên chiếc Maserati.

Xe Maserati Ghibli FTributo Special Edition mới


Sau 67 năm, vào tháng 10, phiên bản FTributo Special Edition như một sự tôn vinh di sản thể thao của Maserati và những chiến thắng mang tính cách mạng của thương hiệu trên đường đua.

Một câu chuyện về sự kiên trì, dũng cảm và táo bạo. Tinh thần đối mặt với thách thức, tranh đấu và chiến thắng - trên đường đua và xa hơn nữa, kiên định hướng về tương lai. Sự sang trọng, hiệu suất cao đầy ấn tượng và tính thể thao đã tái hiện lại lịch sử chiến thắng của Maserati và Maria Teresa De Filippis.

Trong thời gian sắp tới, phiên bản FTributo sẽ được mở bán tại Úc, Nhật Bản và Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục