Yamaha

Loạt mô tô Yamaha tại Việt Nam đang được hưởng ưu đãi lên đến 30 triệu đồng

Revzone Yamaha Motor tung ra chương trình khuyến mãi mang tên "Summer Sales - Siêu deal đón hè", áp dụng từ ngày 5/7 đến hết ngày 15/8. Qua đó, những khách hàng mua xe mô tô phân khối lớn tại Việt Nam sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện Yamaha MT -Series tại Việt Nam đang được bán ra thị trường với tổng cộng 5 phiên bản, gồm MT-15, MT-03, MT-07, MT-09 và MT-10, tuy nhiên chương trình này chỉ áp dụng cho 4 mẫu MT ngoại trừ MT-15. Cụ thể, Yamaha MT -03 có mức ưu đãi là 4 triệu đồng, MT-07 có ưu đãi 7 triệu đồng, MT-09 có ưu đãi 17 triệu đồng và cuối cùng là MT-10 với mức ưu đãi lên đến 30 triệu đồng.

Yamaha MT-Series được ưu đãi từ 4 đến 30 triệu đồng


Trong khi dòng mô tô thể thao Yamaha R-Series hiện phân phối 4 mẫu gồm Yamaha R15, R3, R7 và R1. Chương trình khuyến mại lần này chỉ áp dụng với mẫu Yamaha R7 hoàn toàn mới với mức ưu đãi đến 17 triệu đồng

Bên cạnh đó, Yamaha Tracer 9 phiên bản mới cũng nằm trong chương trình khuyến mãi này với mức 12 triệu đồng. Không chỉ ưu đãi riêng cho từng dòng xe, khách hàng mua xe trong thời gian khuyến mại còn được tặng voucher mua phụ kiện thời trang và gói cứu hộ miễn phí.

Yamaha Tracer 9 được ưu đãi 12 triệu đồng


Giá bán hiện tại của các mẫu xe mô tô Yamaha tại nước ta chưa áp dụng khuyến mãi như sau :
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục