Hãng xe ôtô khác

Lamborghini Aventador LP 700-4 xuất hiện tại TP.HCM với vẻ ngoài nổi bật

Trên một tuyến phố trung tâm TP.HCM mới đây vừa bất ngờ xuất hiện một chiếc Lamborghini Aventador LP 700-4 với ngoại thất xanh dương độc đáo. Nguyên bản xe có màu sơn xám lông chuột. Lớp vỏ hiện tại được hoàn thiện bởi chất liệu decal.

Lamborghini Aventador LP 700-4
Hông xe Lamborghini Aventador LP 700-4


Trên những mẫu siêu xe ở Việt Nam, xanh dương là tông màu rất ít được sử dụng. Ngoài chiếc xe này, tại Việt Nam còn ghi nhận 3 chiếc Aventador khác cũng sở hữu tông màu xanh dương ở ngoại thất , bao gồm một chiếc LP 700-4, SV và SV Roadster.

Cản sau của Lamborghini Aventador LP 700-4


Dòng xe này ở thị trường nước ta đạt số lượng khoảng 26 chiếc với nhiều phiên bản, bao gồm LP 700-4, SV, S và mới nhất là SVJ.

Đầu xe Lamborghini Aventador LP 700-4


Bên cạnh vẻ ngoài độc đáo, xe còn được nâng cấp bodykit Torado của Novitec với nhiều chi tiết làm từ sợi carbon như viền hốc gió trước, ốp gương, ốp sườn…

Mâm xe Lamborghini Aventador LP 700-4


Xe được trang bị bộ mâm năm chấu kép màu trắng, phía sau là cùm phanh màu xanh chuối.

Ống xả của Lamborghini Aventador LP 700-4


Hệ thống ống xả của xe được nâng cấp loại FI Exhaust, vốn là thương hiệu ống xả cho siêu xe phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, mang đến âm thanh đanh thép hơn và cải thiện hiệu năng vận hành.

Khoang lái của Lamborghini Aventador LP 700-4
Ghế của Lamborghini Aventador LP 700-4


Bên trong nội thất của xe được bọc da hai tông màu đen và đỏ. Vô lăng ba chấu thể thao, tích hợp nhiều nút bấm. Sợi carbon cũng xuất hiện trên vô lăng, lẫy chuyển số và bệ trung tâm. Ghế ngồi có thiết kế ôm người và bọc da lộn Alcantara, đi kèm đường khâu và logo SV màu đỏ nhằm tạo điểm nhấn.

Động cơ của Lamborghini Aventador LP 700-4


Cung cấp sức mạnh cho Lamborghini Aventador là khối động cơ V12, dung tích 6.5L hút khí tự nhiên , sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và 690 Nm mô-men xoắn.

Đuôi xe Lamborghini Aventador LP 700-4


Đi kèm với khối động cơ trên là hộp số bán tự động ly hợp đơn ISR 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, mẫu siêu xe Italy chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc 0-100 km/h, vận tốc tối đa 350 km/h.

Thân xe Lamborghini Aventador LP 700-4


Vòng đời của Aventador hiện tại bước sang năm thứ 10 với 5 phiên bản, bao gồm LP 700-4, SV, S, SVJ và cuối cùng là Ultimae. Thời điểm mới ra mắt, Lamborghini Aventador LP 700-4 là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ferrari F12berlinetta.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Màu này không sang hay do ảnh chụp xấu nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục