Kia

Kia Sonet đi bảo dưỡng bị nhân viên đâm nát đầu, và đây là cách xử lý của KIA sau tranh cãi

Tại Ấn Độ, một nhân viên tại đại lý KIA Motors không rõ vì lý do gì đã gây tai nạn khiến chiếc Kia Sonet của khách vỡ nát hi hữu.

Sau một thời gian im lặng, và vấp phải chỉ trích lớn, mới đây, phía đại lý đã khẳng định sẽ đền cho chủ xe một chiếc KIA Sonet khác hoàn toàn mới.
Anh Jalaj Agarwal - chủ xe, đăng tải thông tin về sự bồi thường của đại lý lên Twitter (Ảnh: Twitter)

Anh Jalaj Agarwal – chủ nhân của chiếc xe KIA Sonet “xấu số” cho hay phía đại lý đã liên hệ với anh để bàn bạc cách giải quyết.

Sau khi bàn bạc, đại lý KIA hứa sẽ đền bù cho anh một chiếc KIA Sonet đời mới giống với phiên bản của chiếc xe cũ. Tuy nhiên, hiện anh vẫn chưa rõ thời gian được nhận xe.
Chiếc KIA Sonet của anh Jalaj Agarwal bị nhân viên đại lý đâm vỡ phần đầu

Sau khi đem xe tới hãng bảo dưỡng, anh nhận được tin báo rằng chiếc KIA Sonet đã vỡ nát phần đầu do va chạm với một chú bò trong lúc đang chạy thử . Tuy nhiên, sự thật khi làm rõ lại là một nhân viên đại lý trong lúc lái xe về vị trí đã tông thẳng vào tường khiến chiếc Kia Sonet hư hỏng nặng.

Ban đầu, khi anh Jalaj Agarwal yêu cầu bồi thường, phía đại lý KIA đã phớt lờ và đề nghị anh làm việc với bên bảo hiểm trước.

Tuy nhiên, sau khi anh Jalaj Agarwal đăng tải đoạn video ghi lại cảnh nam nhân viên gây họa với chiếc xe lên mạng xã hội, đại lý KIA đã vấp phải làn sóng chỉ trích và phẫn nộ từ phía người dùng về hành vi vô trách nhiệm.

Nhiều người cho rằng với sự trợ giúp của mạng xã hội, anh Jalaj Agarwal mới có thể đòi lại công bằng và kết quả là được đền bù một chiếc KIA Sonet hoàn toàn mới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục