Kia

Kia Sonet bật mí phiên bản thể thao X-Line 2023 mới

Sau những Seltos , Morning Sorento , mẫu SUV cỡ A+ Kia Sonet chuẩn bị cập nhật thêm một phiên bản thể thao mới với tên gọi là X-Line 2023 . Đây là tên gọi chung cho phiên bản có thiết kế thể thao, hầm hố hơn của các mẫu xe Kia .

Video giới thiệu của Kia Sonet X-Line 2023 đã được Kia Ấn Độ tung ra vừa mới đây, trong đoạn video đó còn có thêm một dòng chứ “Coming Soon” đi kèm, điều này chứng minh ngày ra mắt đã không còn xa.

Trong năm 2021, một mẫu xe khác của Kia Seltos cũng đã ra mắt công chúng phiên bản thể thao X-Line của mình. Sẽ không bất ngờ nếu Kia Sonet cũng được áp dụng những thay đổi tương tự Seltos X-Line.

Phiên bản Kia Seltos X-Line được cho ra mắt vào năm ngoái


Kia Sonet X-Line 2023 có nhiều khả năng sẽ được trang bị lớp áo màu đen nhám mới Matte Graphite . Bên cạnh đó là một số chi tiết sơn đen bóng như gương chiếu hậu, tấm ốp gầm cản trước và những chi tiết mạ crom trên Kia Sonet thường, để tạo sự tương phản với màu thân xe.

Đáng chú ý, phiên bản thể thao của mẫu SUV cỡ A này có thể sẽ được cung cấp cả vỏ đèn hậu màu khói mới. Đồng thời trang bị thêm logo “X-Line” như một dấu hiệu nhận biết.

Video giới thiệu của Kia Sonet X-Line 2023


Khoang nội thất bên trong của Kia Sonet X-Line 2023 vẫn chưa được công bố bất kì hình ảnh nào. Nhưng theo dự đoán thì bên trong cũng sẽ được bao phủ bởi một tông màu tối hơn, nhằm tạo cảm giác thể thao. Đi kèm với ghế ngồi thể thao bọc da.

Mẫu xe này nhiều khả năng sẽ sở hữu các trang bị tương tự như phiên bản Sonet GTX Plus, cao cấp nhất tại thị trường Ấn Độ như ghế ngồi tích hợp tính năng làm mát, vô lăng vát đáy thể thao, bảng đồng hồ với màn hình đa thông tin 4,2 inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống lọc không khí, hệ thống âm thanh Bose, đèn viền nội thất thay đổi màu theo âm thanh, cửa sổ trời, sạc điện thoại thông minh không dây và cửa gió điều hòa hàng ghế sau.

Logo trên Kia Sonet X-Line 2023


Về vận hành , sẽ có 2 tuỳ chọn về động cơ cho Kia Sonet X-Line mới giống phiên bản GTX Plus. Bao gồm, động cơ xăng 1.0L tăng áp, 4 xi-lanh, cho công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm. Kết hợp với hộp số sàn không chân côn iMT 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép DCT 7 cấp. Tiếp đến là động cơ diesel 1.5L, 4 xi-lanh, cho công suất tối đa 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Kia Sonet X-Line 2023


Do chỉ mới công bố video ra mắt và công bố sẽ ra mắt Kia Sonet X-Line 2023 trong thời gian tới, nên về giá bán của mẫu xe này vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Kia Sonet hiện nay đang được bán tại thị trường Việt Nam dưới hình thức lắp ráp trong nước với mức giá cực ổn khi dao động từ 499 triệu - 624 triệu đồng. Việc ra mắt phiên bản thể thao X-Line sắp tới, sẽ càng trở thành mối lo lớn hơn nữa với đối thủ 'sát sườn' Toyota Raize.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Bản Xline này về VN thì hot phải biết
nhìn hầm hố hơn hẳn bác nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục