Kia

Kia Sonet bản X-Line chính thức ra mắt với giá chưa đến 400 triệu đồng

Kia chính thức công bố phiên bản X-Line của mẫu xe Sonet vào đầu tháng 9 vừa qua tại thị trường Ấn Độ. Đây là mẫu xe tiếp theo của hãng xe Hàn Quốc có phiên bản X-Line, sau Morning , Seltos Sorento .

Kia Sonet X-Line 2023


Kia Sonet X-Line 2023 được phát triển dựa trên bản GTX+ cao cấp nhất của dòng SUV hạng A này. Đồng thời, X-Line cũng trở thành bản trang bị đắt nhất của Kia Sonet tại thị trường Ấn Độ .

Đầu xe Kia Sonet X-Line 2023


Điểm nhấn biệt đáng kể nhất của Kia Sonet X-Line 2023 so với các phiên bản còn lại chính là ngoại hình hầm hố hơn nhờ màu sơn ngoại thất xám nhám mới.

Hốc đèn sương mù của Kia Sonet X-Line 2023


Trên thân xe còn xuất hiện những chi tiết ngoại thất màu đen bóng làm điểm nhấn, ví dụ như lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù trước và ốp gương chiếu hậu. Trong khi đó, tấm ốp gầm giả dưới cản trước/sau lại được sơn màu đen bóng với những điểm nhấn bằng kim loại màu bạc.

Logo X-Line trên Kia Sonet X-Line 2023


Tiếp đến, trên phiên bản này nhận được bộ vành hợp kim với đường kính 16 inch mới, sơn 2 màu đen - bạc. Đằng sau vành la-zăng là cùm phanh được sơn màu bạc. Trên cửa còn có thêm nẹp màu bạc mới để trang trí. Trong khi đó, đường chân kính và tay nắm cửa của mẫu SUV hạng A này không mạ crôm như các phiên bản còn lại mà sơn màu xám nhám. Cuối cùng là logo "X-Line" mới trên cửa cốp sau.

Nội thất của Kia Sonet X-Line 2023


Không chỉ ngoại hình mà cả nội thất của Kia Sonet X-Line 2023 cũng có một số thay đổi đáng chú ý như ghế và tappi cửa phối 2 màu xám - be mới. Trong khi đó, mặt táp-lô của xe tiếp tục được bọc màu đen. Trên vô lăng, ghế và tappi cửa còn có thêm chỉ khâu màu cam tương phản. Thay đổi còn lại của Kia Sonet X-Line 2023 là trần xe bọc màu đen mới.

Mâm xe của Kia Sonet X-Line 2023


Trang bị trên Kia Sonet X-Line 2023 vẫn mang nét tương đồng với GTX+. Xe vẫn có đèn pha LED, cửa sổ trời, ghế làm mát, màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch, công nghệ kết nối UVO, hệ thống chọn chế độ lái, cảm biến đỗ xe phía trước, 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực bám đường.

Không gian bên trong Kia Sonet X-Line 2023


Kia Sonet X-Line 2023 có 2 tùy chọn loại động cơ gồm:
  • Động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.0L, sản sinh công suất tối đa 120 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.
  • Động cơ diesel, dung tích 1.5L với công suất tối đa 115 mã lực, đồng hành cùng hộp số tự động 6 cấp.

Kia Sonet X-Line 2023 có giá từ 393 triệu đồng


Tại Ấn Độ, Kia Sonet X-Line 2023 có mức giá bán ra dao động từ 1,339 - 1,399 triệu Rupee (khoảng 393 - 411 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
bản XLine này về nước thì Raize lại lo lắng


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục