Hãng xe máy khác

Khám phá Ducati Scrambler Urban Motard vừa cập bến Việt Nam

Ducati vốn đã quá nổi tiếng với dòng xe Scrambler, và mới đây tại thị trường Việt Nam đã bổ sung vào danh mục sản phẩm thêm phiên bản Scrambler Urban Motard mới. Dù cùng chung phong cách, mỗi phiên bản Ducati Scrambler đều có những nét riêng tạo điểm nhấn.

Ducati Scrambler Urban Motard
Thân xe Ducati Scrambler Urban Motard


Phiên bản này có thiết kế gần như tương đồng với bản Desert Sled, tuy nhiên những thay đổi của Urban Motard giúp chiếc xe phù hợp hơn với môi trường đô thị thay vì thiên hướng off-road.

Đèn pha của Ducati Scrambler Urban Motard


Đầu xe sở hữu chắn bùn cao màu đỏ vốn là thiết kế chỉ tồn tại trên mẫu Scrambler Desert Sled trước đây.

Mâm xe Ducati Scrambler Urban Motard


Xe được trang bị kẹp phanh Brembo đối xứng kết hợp cùng đĩa phanh 330 mm. Hướng đến di chuyển trong đô thị nên bộ lốp được lắp là loại Pirelli Diablo Rosso III, kích thước trước/sau lần lượt là 120/70 và 180/55.

Đồng hồ của Ducati Scrambler Urban Motard


Đồng hồ tròn đặt lệch là thiết kế chung của tất cả dòng xe Ducati Scrambler.

Bình xăng của Ducati Scrambler Urban Motard


Bình xăng của xe mang 2 tone màu trắng đen kết hợp cùng các họa tiết chữ tạo điểm nhấn. Dung tích bình xăng của mẫu xe này là 13,5 lít .

Yên xe Ducati Scrambler Urban Motard


Yên xe được Ducati thiết kế phẳng và vuốt cao ở phía sau. Vị trí người lái có chiều cao 805 mm, phù hợp với những người cao từ 1,7 m trở lên.

Đèn hậu của Ducati Scrambler Urban Motard


Chắn bùn sau được dời xuống phía dưới gắp thay cho gắn vào khung xe như các bản tiền nhiệm.

Động cơ của Ducati Scrambler Urban Motard


Cung cấp sức mạnh cho Scrambler Urban Motard vẫn là khối động cơ L-Twin dung tích 803 cc . Khối động cơ này sản sinh công suất 73 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 66,2 Nm tại 5.750 vòng/phút.

Ducati Scrambler Urban Motard có giá 410 triệu đồng


Giá bán của Ducati Scrambler Urban Motard được cho là rơi vào khoảng 410 triệu đồng. Tại Việt Nam, đối thủ của mẫu xe này là Triumph Scrambler 900 (405 triệu đồng), Kawasaki Z900RS (415 triệu đồng). Trong tương lai nhiều khả năng phân khúc này sẽ có thêm Yamaha XSR 900, mẫu xe này từng được bán chính hãng cách đây hơn một năm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
nhìn chất thế nhỉ, mà giá hơi đắt 😖


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục