Toyota

Khách hàng đặt Toyota Innnova 2023 có thể chờ tới 1 năm?


Sau khi ra mắt vào năm ngoái, mẫu xe MPV Toyota Innova 2023 mới đã được bán tại Ấn Độ với tên gọi Innova HyCross. Hãng xe Toyota cung cấp tới 8 phiên bản của Innova HyCross tại thị trường tiềm năng này, chia đều cho động cơ xăng và hybrid.

Ngay sau khi được tung ra thị trường, Toyota Innova HyCross 2023 đã được người tiêu dùng Ấn Độ đón nhận tích cực. Nhu cầu mua của người tiêu dùng Ấn Độ dành cho mẫu xe này tăng cao đột biến, đặc biệt là phiên bản hybrid. Tại một số thành phố, khách hàng đặt muộn phải chấp nhận thời gian chờ xe lên tới hơn 1 năm.

Mức giá xe Toyota Innova 2023 cho các phiên bản sử dụng động cơ xăng dao động trong khoảng từ 1.830.000 - 1.920.000 Rupee (khoảng 520 - 550 triệu đồng). Trong khi đó, các phiên bản hybrid có giá từ 2.401.000 - 2.897.000 Rupee (685 - 826 triệu đồng).

So với các thế hệ trước, Toyota Innova HyCross 2023 mới tại Ấn Độ khác biệt hoàn toàn cả về ngoại thất, nội thất và trang bị. Ngoại thất của xe lấy cảm hứng từ những mẫu SUV mới ra mắt gần đây của Toyota , đặc biệt là Highlander.

Mặt trước của xe có thiết kế thẳng đứng hơn, lưới tản nhiệt hình thang được mạ crôm xung quanh với các chi tiết màu đen bắt mắt. Cụm đèn pha projector LED được chia làm 2 phần và ở các phiên bản cao cấp còn có đèn LED định vị ban ngày mới.

So về kích thước, Toyota Innova HyCross 2023 dài và rộng hơn nhưng vẫn giữ nguyên chiều cao, khoảng sáng gầm cũng như góc thoát. Với chiều dài cơ sở được tăng thêm 100 mm, không gian nội thất của xe cũng trở nên rộng rãi hơn.

Mẫu MPV hạng trung này được phát triển trên cấu trúc khung gầm liền khối TNGA-C thay vì hình thang như thế hệ cũ. Bên cạnh đó, hệ dẫn động của xe cũng được thay đổi từ cầu sau sang cầu trước. Toyota Innova HyCross 2023 bán tại Ấn Độ có các cấu hình nội thất 7 chỗ và 8 chỗ.

Nội thất được nâng cấp với táp-lô có thiết kế phân tầng hiện đại và cụm điều khiển trung tâm mới. Các trang bị nội thất cũng cực kỳ đa dạng với màn hình cảm ứng 10,1 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay, điều hòa tự động 2 vùng điều khiển bằng cảm ứng, sạc không dây, cửa sổ trời, đèn viền LED, phanh tay điện tử và tự động giữ phanh tạm thời.

Tại Ấn Độ, Innova HyCross 2023 cũng là mẫu xe Toyota đầu tiên được trang bị công nghệ hỗ trợ lái nâng cao ADAS. Hệ thống Toyota Safety Sense 3.0 của xe cung cấp các tính năng như phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đèn pha tự động và cảnh báo tiền va chạm.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của xe là 2 tùy chọn động cơ. Trong đó, phiên bản hybrid vận hành nhờ động cơ xăng Atkinson Cycle 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, kết hợp cùng mô-tơ điện. Xe được trang bị bộ pin riêng và có chế độ vận hành chỉ bằng điện giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota Innova 2023 thế hệ mới được cho là sẽ bán tại Việt Nam trong quý II năm nay. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, mức giá và trang bị của mẫu xe này ở Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục