Hyundai

Hyundai Elantra N 2024 lộ diện, mâm xe và bộ bodykit hầm hố


Hyundai gần đây đã tiết lộ Elantra / Avante phiên bản cập nhật và giờ đây đến lượt phiên bản N tập trung vào hiệu suất thể hiện phong cách mạnh mẽ của mình tại Triển lãm ô tô Thượng Hải, chưa đầy hai năm sau khi ra mắt bản gốc.

Thiết kế của Hyundai Elantra N 2024

Hyundai Elantra N 2024 sử dụng nắp ca-pô và đèn pha được thiết kế lại của các phiên bản nhỏ hơn. Một tính năng mới khác là bánh xe hợp kim 19 inch, với năm lỗ tròn gợi nhớ đến Alfa Romeo và biểu tượng N màu đen trên nắp trung tâm.

Thiết kế mẫu xe lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua thể thao được nhấn mạnh bởi các đường viền gầm màu đỏ, ốp sườn và phần mở rộng cản sau, tương phản với các chi tiết màu đen trên cản. Các đường viền màu đen bao quanh các cửa hút lớn và lưới tản nhiệt mỏng hơn ở phía trước. Mẫu xe này cũng giữ lại cánh gió sau màu đen, bộ khuếch tán và ống xả kép.

Hyundai nhấn mạnh các nâng cấp trong bộ ảnh và video chính thức, mẫu Elantra N được hiện diện bên cạnh phiên bản xe đua. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô đã không tiết lộ bất cứ điều gì về hiệu suất của mô hình cập nhật.
Hyundai Elantra N bên cạnh mẫu xe đua của Hyundai

Động cơ trên Hyundai Elantra N 2024

Rất có thể, Hyundai Elantra N 2024 sẽ thừa hưởng động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp của người tiền nhiệm, cho công suất tối đa 286 mã lực (213 kW / 289 PS) và mô-men xoắn 392 Nm (289 lb-ft). Sức mạnh được truyền tới trục trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp với sự trợ giúp của bộ vi sai hạn chế trượt điện tử. Thiết lập này cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h (0-62 dặm/giờ) trong 5,3 giây và tốc độ tối đa 250 km/giờ (155 dặm/giờ). Hệ thống truyền động mạnh mẽ được kết hợp với hệ thống treo và phanh dành riêng cho N, mặc dù thiết lập khung gầm có thể được sửa đổi để mang lại cảm giác lái năng động hơn nữa.

Thời điểm ra mắt Hyundai Elantra N 2024

Hyundai Elantra N 2024 dự kiến sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ vào cuối năm nay cùng với các phiên bản Elantra nhỏ hơn. Mẫu xe này cũng sẽ có mặt tại Hàn Quốc với tên gọi Avante N và tại Úc với tên gọi i30 Sedan N.


Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục