Xe máy Honda

Honda Việt Nam tung chiêu mới, mua Winner X nhận ngay điện thoại xịn

Nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ, Honda Việt Nam (HVN) vừa tung khuyến mãi hấp dẫn áp dụng cho một số mẫu xe máy của hãng, kéo dài từ ngày 1/7 đến hết ngày 30/9/2022.

Honda Việt Nam tung chiêu mới, mua Winner X nhận ngay điện thoại xịn


Cụ thể, khi mua dòng xe côn tay underbone Winner X từ ngày 1/7 đến hết ngày 30/9, khách hàng sẽ được tặng phần quà là chiếc điện thoại Samsung Galaxy A13 hoặc 1 loa bluetooth JBL Charge 4 với giá trị tương đương lên tới 4 triệu đồng.

Bên cạnh đó, với 10.000 khách hàng đầu tiên mua xe thuộc 19 tỉnh/thành miền Nam và tỉnh Bình Thuận được tặng thêm 1 mũ bảo hiểm toàn đầu (full-face). Nhà sản xuất Nhật Bản cho biết các quà tặng này sẽ không được quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển sang mục đích sử dụng khác.

Với các dòng xe Wave Alpha và Blade tại các đại lý ủy nhiệm (HEAD) và cửa hàng bán xe máy tổng hợp trong thời gian trên cũng sẽ được hỗ trợ phí đăng ký xe trị giá 800.000 đồng .

Với chương trình ưu đãi mới này, HVN hy vọng sẽ giúp hạ nhiệt thị trường xe máy, đặc biệt là xe tay ga, đã tăng giá liên tục tại các đại lý trong những tháng gần đây, đồng thời chuyển hướng mua hàng của người tiêu dùng sang các mẫu xe có lượng hàng tồn kho nhiều.

Honda Vision bị đẩy giá lên tới gần 60 triệu đồng


Được biết, Honda Vision trong tháng 6 vừa qua bị đẩy giá lên cao gấp rưỡi so với giá niêm yết, thậm chí gần gấp đôi tại đại lý, lên tới gần 60 triệu đồng. Đây là mẫu xe bán chạy nhất của HVN nên việc khan hàng khiến lượng người tiêu dùng đang tìm mua rất lớn.

Các mẫu xe ga khác như Honda LEAD, Air Blade cũng chịu chung cảnh khan hàng và đội giá tới 10 triệu đồng hoặc cao hơn tùy phiên bản. Thậm chí, có một số đại lý hết hàng để giao khiến khach hàng phải chờ các mẫu xe tay ga Honda tới những tháng tiếp theo.

Trong khi đó mẫu côn tay Winner trong những tháng vừa qua luôn trong tình trạng ế ẩm, gần như không còn khả năng cạnh tranh với đối thủ là Yamaha Exciter .
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Hết đường cứu chữa =))
Exciter chiếm hết khách rồi còn đâu


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục