Xe máy Honda

Honda Scoopy 2023 nhập Thái với giá từ 73 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu xe Honda Scoopy 2023 hiện đã được các đại lý tư nhân mang về nước bao gồm  2 phiên bản là Club 12 và Prestige, đây đều là phiên bản sử dụng vành đúc, trong khi phiên bản Urban dùng vành nan hoa chưa được nhập khẩu.

Honda Scoopy 2023 màu trắng


Theo tiết lộ của một đại lý nhập khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh, giá niêm yết là 72,9 triệu đồng cho bản Prestige và 75 triệu đồng với bản Club 12 . Mức giá này cao hơn phiên bản cũ khoảng 1 triệu đồng ở mỗi phiên bản. Sự khác nhau giữa các phiên bản này chỉ đơn thuần là về cách phối màu.

Ở đời mới, mẫu xe ga nhà Honda chỉ nhận được thay đổi về màu sắc mới mẻ hơn. Xe vẫn sử dụng khối động cơ eSP 110cc làm mát bằng không khí . Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Scoopy 2023 cũng được trang bị bộ đề mới ACG, giúp xe khởi động êm ái hơn cùng tính năng tạm ngắt động cơ Idling Stop System (ISS).

Honda Scoopy 2023 màu đỏ


Đi cùng là đèn pha dạng tròn sử dụng công nghệ LED, ngay hai bên là đèn xi nhan. Đi cùng theo đó là một số trang bị tiện nghi như đồng hồ kết hợp analog và kỹ thuật số, sử dụng chìa khóa thông minh và hốc chứa đồ đầu xe có cổng sạc USB tiện dụng. Bên cạnh đó, xe cũng vẫn duy trì giảm xóc trước ống lồng, phía sau là giảm xóc lò xo cùng với phanh đĩa trước, tang trống sau sử dụng công nghệ CBS.

Tại Thái Lan, Honda Scoopy 2023 có giá bán niêm yết từ 49.900 baht - khoảng 34,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giá này mua vespa chạy sang hơn hẳn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục