Xe máy Honda

Honda BeAT Street nhập khẩu giá 29 triệu rẻ nhất thị trường

Honda BeAT Street không phổ biến lắm tại thị trường Việt Nam so với các dòng xe của hãng khác, nhưng nó được trang bị nhiều tính năng hiện đại với mức giá hợp lý.

Xe tay ga nhập khẩu luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng với các mẫu như Vario, Click, Scoopy và ADV 150,… Một doanh nghiệp tại Bình Dương đã mang về mẫu Honda BeAT Street thiết kế độc đáo để làm phong phú cho dòng sản phẩm này. 
BeAT Street được xây dựng trên nền tảng của BeAT, tuy nhiên, hoàn toàn loại bỏ phần nhựa ở khu vực lái và thiết kế ghi-đông trần bụi bặm.

Mặc dù BeAT Street có kiểu dáng khá độc đáo, tuy nhiên, so với mẫu Scoopy, BeAT Street thiếu đi sự cân đối ở tổng thể, có lẽ đó là lý do khiến BeAT Street không được nhiều người biết đến như những mẫu xe tay ga khác.

BeAT Street được trang bị động cơ dung tích 109,5 cc, SOHC làm mát bằng không khí, cho công suất 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,3 Nm tại 5.500 vòng/phút. BeAT Street chỉ tiêu thụ khoảng 1,6 lít/100 km, tiết kiệm hơn so với các dòng xe tương tự của Honda .

BeAT Street ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 tại Indonesia và không có quá nhiều thay đổi từ đó đến hiện tại. Xe được trang bị cụm đèn chính đặt giữa, đèn báo rẽ kéo dài về hai bên và có các đường nét vuông vức tương tự như mẫu Vario thế hệ 2015-2017 khi nhìn ngang.

Kích thước của Honda BeAT Street là 1.877 x 742 x 1.030 mm, chiều dài cơ sở 1.256 mm và khoảng sáng gầm 147 mm. Với chiều cao yên chỉ ở mức 740 mm và cân nặng 89 kg, BeAT Street là lựa chọn phù hợp cho khách hàng nữ . Trong khi đó, Honda Vision có chiều cao yên 761 mm và cân nặng 94 kg.
Xe còn được trang bị đồng hồ kỹ thuật số, đèn LED, cổng sạc USB, phanh đĩa trước, cốp 12 lít, mâm đúc

Mặc dù thuộc nhóm xe bình dân, Honda BeAT Street vẫn được trang bị đồng hồ kỹ thuật số, đèn LED, cổng sạc USB, mâm đúc, phanh đĩa trước và cốp 12 lít.

Hiện tại, giá bán của Honda BeAT Street là 29 triệu đồng , thấp hơn 3-4 triệu so với Honda BeAT bản tiêu chuẩn. Hiện nằm trong top các mẫu xe tay ga rẻ nhất trên thị trường Việt Nam , khi các dòng xe tương tự của Yamaha Honda đều có giá trên 30 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục