Hãng xe ôtô khác

Hình ảnh mới của Tesla Cybertruck với cửa sổ trời kính và chi tiết nội thất

21 hours ago

Về mặt kỹ thuật, Tesla Cybertruck hiện đã gần được đưa vào sản xuất sau nhiều chờ đợi. Ngày đầu ra mắt công chúng, Tesla đã trưng bày một chiếc để mọi người xem và chụp ảnh. Qua đó cho thấy cái nhìn cận cảnh về nội thất cửa sổ trời bằng kính của mẫu xe này.

Đối với nhiều người hâm mộ Tesla, Cybertruck là phương tiện được mong đợi nhất vào năm 2023 do đã có quá nhiều đợt trì hoãn. Lars Moravy, một giám đốc điều hành của Tesla, cho biết phiên bản trưng bày là rất gần với phiên bản thực tế sẽ được bán và giao tới tay khách hàng.

Nhiều người dùng Twitter , cụ thể là @whatsinside đã đăng một đoạn video ngắn quay cảnh chiếc Tesla Cybertruck với tấm mui bằng kính mới và tấm che tonneau màu đen. Liệu Cybertruck đã có sẵn với cả hai tính năng không? Mái kính sẽ chống đạn ? Liệu tấm phủ thùng xe có hoạt động tốt hơn so với các tấm che thùng xe bán tải EV khác không?

Nội thất Tesla Cybertruck

Bên trong nội thất Tesla Cybertruck gây thất vọng bởi không có bất kỳ sự ngạc nhiên lớn nào. Với nội thất khá ảm đạm và có phần thực dụng. Điểm công là hàng ghế sau có thể lật lên để mang lại nhiều không gian lưu trữ hơn, điều vốn không mới so với các mẫu SUV hiện hành trên thị trường.

Chiếc xe SUV của Tesla vẫn còn đầy đủ các góc cạnh cứng cáp và các chi tiết nội thất sắc nét . Ở trung tâm là màn hình cảm ứng khổng lồ. Tesla cho biết mẫu xe sẽ được sản xuất hoàn chỉnh vào cuối năm nay.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục