Hãng xe máy khác

Himo H1 mẫu xe điện gấp gọn dùng đô thị siêu tiện dụng

Chiếc xe điện e-bike này có thể gấp gọn lại, đạt vận tốc 18 km/h và chạy được quãng đường dài 30 km, thực sự ‘đốn tim’ dân đô thị.

Trong tương lai khi các đô thị phát triển đường tàu điện, bạn lo rằng từ ga tàu tới văn phòng làm việc sẽ phải thuê taxi hay xe ôm. Hơn nữa, các đô thị ngày càng đông dân, đường đi lại chật chội, việc sử dụng các phương tiện to lớn, cồng kềnh cũng là một trở ngại.

Những lo lắng ấy có vẻ sẽ tan biến, nếu bạn biết rằng, trên thế giới đang phát triển rất nhiều mẫu xe điện e-bike (xe đạp điện hoặc xe scooter điện) có thể gấp gọn được. Như trường hợp này là mẫu xe điện H1 do HIMO phát triển. Xe có trọng lượng nhẹ 14,5 kg, có thể gấp gọn lại và cho vào balô được.



Khung xe HIMO H1 chắc chắn, sơn chống xước, hệ thống bảng điều khiển thân thiện, với các nút bật/tắt nhanh, thay đổi tốc độ và bật/tắt đèn pha tiện lợi. Xe trang bị pin 7500mAh, có thể đem lại quãng đường đi tối đa 30 km mỗi lần sạc đầy. Khối động cơ của xe có công suất 180W cho phép xe đạt công suất tối đa 18 km/h, rất linh hoạt.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục