Mercedes

Hàng loạt mẫu xe của Mercedes-Benz tăng giá với mức cao nhất là 8.150 USD

Dự kiến vào cuối năm nay, sẽ có 6 mẫu xe mới được Mercedes -Benz lên kế hoạch ra mắt và một mẫu cho đầu năm 2023, bổ sung vào dải sản phẩm hiện có của hãng xe Đức. Đi cùng với đó, thương hiệu xe hơi nước Đức cũng có kế hoạch nhằm tăng giá bán đối với những mẫu xe hiện đang phân phối .

Mercedes G -Class 2023 được cho sẽ là mẫu xe có giá bán tăng cao nhất . Cụ thể, mẫu xe này sẽ có giá khởi điểm từ 139.900 USD dành cho phiên bản tiêu chuẩn G 550 đời 2023, tức cao hơn tận 8.150 USD so với đời 2022. Tuy nhiên, nhà sản xuất ôtô Đức úp mở mẫu xe này sẽ có phiên bản facelift và được ra mắt vào cuối năm nay.

Mercedes-Benz tăng giá hàng loạt mẫu xe


Đối với các mẫu xe khác, Mercedes -Benz sẽ tăng trong mức dao động từ 1.000-2.000 USD . Tuy nhiên, cũng sẽ có một số ngoại lệ, tương tự như mẫu AMG GLE 63 S 4Matic+, so với con số 116.850 USD hiện đang phân phối vào năm nay thì sang năm 2023, giá khởi điểm của mẫu xe này sẽ là 120.000 USD. Khác với G-Class, mẫu xe này chỉ được cung cấp thêm một tùy chọn màu sơn ngoại thất.

Hãng xe Đức sẽ chỉ cung cấp một số tùy chọn cộng thêm với những mẫu xe Đối với các mẫu xe. Điển hình như E-Class All-Terrain và Wagon, E-Class Coupe và Cabriolet, CLS và GLS 450 4Matic được cung cấp thêm một tùy chọn màu sơn ngoại thất. Trong khi đó, S-Class và Maybach S-Class có thêm nhiều tùy chọn màu sơn, cũng như SL roadster, E-Class sẽ có tùy chọn tiêu chuẩn là da nappa ở nội thất và cửa sổ trời toàn cảnh.

AMG GT 4-Door Coupe sẽ được cung cấp thêm nhiều tùy chọn màu sơn khác nhau, đi kèm với đó là bộ mâm 5 chấu kép AMG kích thước 21 inch hoàn toàn mới. Trong khi đó, phiên bản AMG của mẫu GLC Coupe đã bị khai tử khỏi dải sản phẩm của hãng xe Đức.

Vào cuối năm nay, Mercedes -Benz sẽ bàn giao đến tay khách hàng các mẫu xe EQS, EQE, EQB và AMG C43. Trong khi đó, mẫu GLC 300 và GLC 300 4Matic thế hệ mới sẽ đến tay khách hàng vào năm sau. Giá của tất cả các mẫu xe này vẫn chưa được công bố.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục