Xe máy Honda

Giảm 20 triệu đồng Honda Vario 160 trước thông tin sắp bán chính hãng

Thị trường xe máy Việt Nam những ngày cuối năm đón nhận thông tin Honda chuẩn bị ra mắt xe máy mới. Dựa theo những hình ảnh được công bố, không khó để nhận ra mẫu xe sắp được giới thiệu là Vario 160.

Không chỉ được người dùng quan tâm, các cửa hàng tư nhân nhập khẩu Honda Vario 160 từ Indonesia cũng đã có những động thái trước thông tin mẫu xe này sắp bán chính hãng.

Khảo sát tại chuỗi cửa hàng bán xe máy ở TP.HCM và Bình Dương, giá bán thời điểm hiện tại của Vario 160 chưa đến 60 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản dùng phanh CBS có giá 52 triệu đồng, phiên bản phanh ABS được bán với giá 57,4 triệu đồng cho tất cả tùy chọn màu sắc.

Liên hệ một cửa hàng nhập khẩu xe tư nhân khác ở Long An, phóng viên ghi nhận mức giá Vario 160 cũng ở tầm giá tương tự. Giá bán của mẫu xe này dao động từ 55-60 triệu đồng tùy theo phiên bản cũng như màu sắc.

Thời điểm vừa được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 3, giá xe Vario 160 nhập khẩu tư nhân thấp nhất là 74 triệu đồng cho bản CBS, phiên bản ABS có giá bán 78 triệu đồng. Có thể thấy mức giá của mẫu xe tay ga này đã "hạ nhiệt" khá nhiều trước thông tin sắp được phân phối chính hãng.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về giá bán chính thức của Honda Vario 160 chính hãng. Khả năng cao Honda Việt Nam sẽ định vị Vario 160 cao hơn Air Blade 160, đồng nghĩa với giá bán trong khoảng 60 triệu đồng.

Honda Vario 160 dùng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 156,9 cc, sản sinh công suất 15,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. So với thế hệ cũ là Vario 150, xe được nâng cấp về sức mạnh cũng như thay đổi thiết kế bên ngoài.

Động thái giảm giá từ đại lý tư nhân với Vario 160 nhiều khả năng để dọn sạch kho và tránh gặp khó nếu như xe được phân phối chính hãng. Đã nhiều lần Honda Việt Nam ra mắt các mẫu xe mới với mức giá thấp hơn đáng kể so với các đơn vị nhập khẩu tư nhân .

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục