Hãng xe ôtô khác

GAC Aion ra mắt mẫu xe điện mới amng tên Aion Hyper SSR

Mới đây, nhà sản xuất ô tô Trung Quốc GAC Aion đã giới thiệu một mẫu xe điện hoàn toàn mới mang tên Aion Hyper SSR . Đây được xem là siêu xe điện đầu tiên của đất nước tỷ dân.

Aion Hyper SSR mang nét thiết kế hướng đến tương lai với cản trước góc cạnh cùng 4 hốc gió. Đèn pha được thiết kế thanh mảnh và vuốt ngược về phía sau.

Phần đuôi cũng được thiết kế thanh mảnh cho đèn hậu, cộng thêm đó là cánh gió. Khuếch tán sau nổi bật với những cánh chia gió cỡ lớn.

Aion Hyper SSR


Theo GAC, Aion Hyper SSR Ultimate là siêu xe số một Trung Quốc, xe cho mức công suất 1.225 mã lực , khả năng tăng tốc từ 0 km/h lên 100 km/h chỉ trong 1,9 giây. Sức mạnh động cơ được phân bổ tới cả 4 bánh.

Nhằm để cho người dùng có cái nhìn rõ hơn về sức mạng của xe thì với siêu xe Bugatti Veyron có khối động cơ 8 lít, 16 xi-lanh, 64 van sẽ cho công suất 1.001 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm. Xe mất khoảng 2,5 giây để tăng tốc lên 100km/h từ trạng thái đứng yên.

Mẫu siêu xe mới này của GAC sẽ có hai cấu hình : Aion Hyper SSR có giá bán 1,28 triệu nhân dân tệ (tương đương 183.000 USD hay 4,4 tỷ đồng), còn mẫu Aion Hyper SSR Ultimate sẽ có giá 1,68 triệu nhân dân tệ (240.000 USD hay 5,7 tỷ đồng). Dự kiến xe sẽ đến tay khách hàng vào tháng 10 năm sau.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục