Hãng xe ôtô khác

Foxconn sẽ ra mắt bán tải chạy điện vào ngày 18/10 sắp tới

Nhà sản xuất thiết bị điện tử lớn nhất thế giới Foxconn mới đây đã đăng tải một đoạn teaser ngắn cho thấy những hình ảnh đầu tiên của mẫu bán tải thuần điện Model V sẽ chính thức trình làng vào ngày 18/10.

Model V


Điểm khác biệt đáng kể nhất của Model V chính là không giống như Model E hay Model B vốn được nhà sản xuất hypercar Automobili Pininfarina thiết kế mà được chính studio riêng thuộc công ty sản xuất điện tử Đài Loan đảm nhận thực hiện.

Vì khác biệt về nguồn gốc, một số chi tiết trên Model V được cho là khá lạc nhịp so với những mẫu xe điện anh em, vốn cũng được dự kiến sớm ra mắt.

Lưới tản nhiệt của Model V
Đèn hậu của Model V


Theo đó, Model V là một mẫu bán tải 4 cửa nhỏ gọn, sở hữu kích thước được cho là tương đương với Ford Ranger . Khu vực đầu xe ấn tượng với cụm đèn LED hình chữ L, đi cùng phần cản trước mang nét tương đồng với các mẫu xe thuộc thương hiệu Peugeot. Ngoài ra cặp ký tự H xuất hiện trong đèn pha có thể là gợi ý về mối liên hệ đến Tập đoàn Công nghệ Hon Hai, chủ sở hữu của Foxconn.

Hai ký tự H xuất hiện trong cụm đèn pha của Model V


Là mẫu xe bán tải chạy điện nên lưới tản nhiệt của Model V được che phủ và có khả năng sẽ tích hợp các cảm biến phục vụ hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao (ADAS). Cản trước của Model V được trang trí bằng những hoa văn hiện đại, phủ lớp sơn trùng màu với thân xe.

Ngoài ra tay nắm cửa dạng phẳng, đèn hậu có kiểu dáng giống F-150 cùng khoảng sáng gầm xe lớn cũng là những thiết kế đáng chú ý mà Foxconn mang vào Model V.

Theo đánh giá từ Carscoops, mẫu bán tải thuần điện Model V của Foxconn không sở hữu dáng vẻ tổng thể có phần gồ ghề như vài đối thủ cùng phân khúc.

Không gian nội thất của Model V không được công bố hoàn chỉnh, chi tiết hé lộ đến thời điểm này là phần cần số dạng núm xoay .

Bán tải thuần điện Model V của Foxconn sẽ được trang bị cần số dạng núm xoay


Theo kế hoạch, Model V sẽ được trình làng tại Hon Hai Tech Day 2022 cùng với người anh em Model B. Tại đây, các thông số kỹ thuật cùng những chi tiết nội thất cũng như ngoại thất của xe sẽ chính thức hé lộ trước công chúng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Các ông lớn công nghệ giờ đua nhau sản xuất xe vậy nhỉ
Giờ đang điện khí hóa mà bác, miếng bánh ngon phải khai thác chứ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục