Ford

Ford Mustang High Performance chạy "lướt" rao bán gần 3,8 tỷ đồng ở Hà Nội

Trong bài là chiếc Ford Mustang High Performance 2020 đầu tiên về Việt Nam và hiện đã lên sàn xe cũ với mức giá 3,79 tỷ đồng.

Ford Mustang High Performance 2020


Đa số những chiếc Ford Mustang cơ bắp đang có mặt trong nước thuộc thế hệ thứ 6 được sản xuất từ năm 2014.

Sườn xe Ford Mustang High Performance 2020


Theo thông tin rao bán, chiếc xe này mới chỉ lăn bánh khoảng 6.700km. Như vậy, sau hơn 2 năm sử dụng, trung bình chiếc Mustang này mỗi tháng chỉ đi gần 280 km. Ngoài ra, xe đã được khoác lên bộ tem thể thao lấy ý tưởng từ phiên bản Hennessey Heritage Edition.

Đầu xe Ford Mustang High Performance 2020


Ngoại thất của xe đã được nâng cấp, đến cả động cơ cũng tăng lên 20 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn. Ở phiên bản này, điểm khác biệt dễ thấy nhất ở ngoại thất xe chính là phần lưới tản nhiệt được thiết kế lại với logo chú ngựa hoang đặc trưng.

Thân xe Ford Mustang High Performance 2020


Phần đầu xe là sự xuất hiện của cụm đèn pha hầm hố kết hợp cùng đèn xi nhan thanh mảnh đã tạo nên một chiếc Mustang thể thao đúng chất cơ bắp Mỹ. Để phân biệt với các phiên bản EcoBoost 2.3L thông thường khác, trên thân xe có gắn huy hiệu High Performance 2.3L.

Đuôi xe Ford Mustang High Performance 2020


Điểm nhấn ở thân xe còn phải kể đến bộ mâm đa chấu thể thao kích thước 20 inch tới từ hãng độ 305 Forged. Ford Mustang sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.784 x 1.916 x 1.381 (mm), chiều dài trục cơ sở đạt 2.720 mm.

Vô-lăng của Ford Mustang High Performance 2020


Trong khi đó, khu vực đuôi xe bố trí logo ngựa hoang với ba đường sọc đặc trưng trên nhiều chiếc Mustang. Các đường viền quanh xe đều được hoàn thiện bằng màu đen bóng. Hệ thống âm thanh nguyên bản đã được thay bằng loại On/Off 4 chế độ giúp tiếng nổ của xe mạnh mẽ hơn.

Màn hình của Ford Mustang High Performance 2020


Di chuyển vào bên trong, chiếc Mustang này sử dụng tone màu tối, ghế ngồi được bố trí theo dạng 2+2 với ưu điểm hàng ghế sau khá rộng rãi. Hầu hết các chi tiết trong nội thất của xe đều được bọc da màu đen giản đơn khác biệt với ngoại thất đầy sắc màu của chiếc xe. Vô-lăng 3 chấu có thiết kế thể thao, tích hợp lẫy chuyển số to bản cùng các nút chức năng hỗ trợ người lái.

Đồng hồ của Ford Mustang High Performance 2020


Những nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm có thiết kế được lấy cảm hứng từ chi tiết trên những mẫu chiến đấu cơ. Màn hình hiển thị kỹ thuật số có kích thước lên tới 12 inch. Màn hình giải trí trung tâm của xe có thao tác cảm ứng nhạy với kích thước khoảng 8 inch với giao diện SYNC 3.

Ghế ngồi của Ford Mustang High Performance 2020


Trang bị 2 đồng hồ thể hiện áp suất dầu cùng áp suất turbo .Logo phiên bản High Performance gắn tại vị trí taplo đối diện ghế phụ.

Động cơ của Ford Mustang High Performance 2020


Ford còn trang bị cho hai ghế trước tính năng chỉnh điện kết hợp với chỉnh cơ nhằm đem tới các thao tác tiện nghi cho người lái. Hàng ghế sau của xe có không gian để chân nhỏ, chính vì thế sẽ phù hợp hơn với không gian để đồ hoặc dành cho trẻ em. Tuy nhiên, người lớn vẫn có thể ngồi ở hai vị trí này cho dù sẽ hơi chật chội.

Tem xe trên Ford Mustang High Performance 2020


Sức mạnh của Ford Mustang High Performance 2020 vẫn đến từ động cơ EcoBoost 2.3L nhưng đã được tỉnh chỉnh lại giúp sản sinh 330 mã lực, tăng 20 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn. Mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở mức 475 Nm.

Đèn hậu của Ford Mustang High Performance 2020


Qua đó mang đến khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 242 km/h. Bên cạnh sự cải tiến sức mạnh động cơ, Ford Mustang EcoBoost High Performance Package còn được nâng cấp hệ thống treo và hệ thống phanh được lấy từ phiên bản Mustang GT.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục