Ford

Ford Everest 2022 chốt thời điểm ra mắt, giá dự kiến tăng hơn 200 triệu đồng

Ford Everest thế hệ mới đã xác nhận thời gian ra mắt tại thị trường Việt Nam, cụ thể là vào ngày 06/07/2022 tới. Các tư vấn viên cũng đã sớm nhận đặt cọc xe với 4 phiên bản, gồm Titanium 1 cầu, Titanium 2 cầu, Sport 1 cầu, Ambiente 1 cầu.

Ford Everest thế hệ mới dự kiến ra mắt khách hàng Việt vào ngày 6/7/2022


Bên cạnh đó, phía nhân viên bán hàng còn tiết lộ giá của Ford Everest 2022 nằm trong khoảng từ 1,4 - 1,7 tỷ đồng, tức cao hơn từ 207 triệu đồng so với bản hiện tại . Bù lại xe sẽ nhận thêm loạt trang bị "khủng", hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng, đồng thời tăng sức ép lớn lên đối thủ Nhật Toyota Fortuner .

Ở thế hệ mới, Everest có kiểu dáng mạnh mẽ hơn khi sử dụng các đường nét góc cạnh thay vì bo tròn như trước.

Khoang nội thất hiện đại trên Ford Everest 2022


Đầu xe với lưới tản nhiệt tái thiết kế, có nhiều nét tương đồng với người "anh em" F-150. Cụm đèn pha được bao trọn bởi dải LED tạo hình chữ C lớn ấn tượng. Cụm đèn hậu tinh chỉnh để trở nên sang trọng, bắt mắt hơn với dải LED vắt ngang đuôi xe.

Các phiên bản của Ford Everest 2022 có một số khác biệt về ngoại hình. Như bản Titanium có giá nóc và viền cản trước màu bạc, la-zăng 20 inch sáng màu, các chi tiết crom nhấn nhá ở lưới tản nhiệt, ốp gương, tay nắm cửa thì bản Sport sở hữu nhiều chi tiết sơn đen thể thao với dòng chữ EVEREST xuất hiện trên nắp ca-pô.

Nội thất trên xe cũng có phần cao cấp hơn với điểm nhấn là màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch đặt dọc. Đi cùng đó là loạt tính năng hiện đại như điều hòa tự động, phanh tay điện tử, sạc điện thoại không dây…

Ford Everest 2022 bắt gặp chạy thử trên cao tốc Hải Phòng - Hà Nội hồi tháng 5


Tuy nhiên, mọi thông số về phiên bản cũng như giá bán Ford Everest 2022 đều chưa được Ford Việt Nam tiết lộ cụ thể.

Tham khảo hệ truyền động của Ford Everest 2022 tại Thái Lan , xe có các tùy chọn gồm :
  • Động cơ diesel EcoBlue 2.0L Turbo, cho công suất 171 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm. Kết nối với đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
  • Động cơ diesel EcoBlue 2.0L Bi-Turbo, cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Đi kèm đó là hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nếu dùng cái động cơ như Thái Lan thì giá này vẫn quá ngon
Hầm hố hơn bản cũ nhiều, nhìn là muốn đổi xe 🤤


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục