Xe đời sống

Doanh số phân khúc bán tải tháng 9/2022, Ford Ranger trở lại vị trí đầu bảng

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố kết quả bán hàng tháng 9/2022. Qua đó cho thấy mẫu xe bán chạy nhất phân khúc bán tải tháng trước đó là Mitsubishi Triton đã bị Ford Ranger “vượt mặt”, trở lại nắm giữ vị trí ô tô bán tải bán chạy nhất.

Ford Ranger quay trở lại nắm giữ ngôi vương phân khúc bán tải tháng 9/2022


Theo đó, Ford Ranger trong tháng 9 vừa qua đã bán được 1.719 xe, tăng 876% so với tháng trước. Sự trở lại của Ranger được nhận định có thể do từ tháng 9, phiên bản mới của mẫu xe này bắt đầu được bàn giao tới khách hàng.

Mitsubishi Triton xếp thứ 2 phân khúc


Mặc dù không đạt được vị trí đầu bảng nhưng Mitsubishi Triton vẫn tăng trưởng doanh số, bán chạy thứ hai phân khúc với 425 xe tới tay khách hàng trong tháng 9/2022.

Hai mẫu xe Mazda BT-50 và Isuzu D-Max với doanh số giảm trong tháng 9/2022. Cụ thể, Mazda BT-50 chỉ bán ra 21 xe, thấp hơn khoảng 77% so với tháng trước. Isuzu D-Max vỏn vẹn chỉ 13 xe bán ra, giảm 54% so với tháng trước. Đáng chú ý, bộ đôi xe bán tải này sử dụng chung nền tảng phát triển, khung gầm và động cơ.

Doanh số phân khúc bán tải tháng 9/2022


Bên cạnh Nissan Navara không công bố doanh số, thông tin về việc Toyota Hilux kinh doanh trở lại vẫn đang được nhiều người chờ đợi.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục