Xe đời sống

Điểm mặt những mẫu xe tiền tỷ xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022

1. Honda Civic Type-R: 


Honda Civic Type-R


Một sản phẩm không thể bỏ lỡ tại VMS năm nay chính là Honda Civic Type-R, một trong số ít những mẫu xe thể thao xuất hiện tại triển lãm. Nhiều khả năng mẫu xe này cũng sẽ được phân phối chính hãng trong thời gian tới với mức giá từ 2 tỷ đồng.

2. Lexus LX 600: 


 Lexus LX 600


Chiếc SUV cỡ lớn của Lexus cũng xuất hiện tại triển lãm năm nay. Hiện Lexus LX 600 đang được bán tại Việt Nam bao gồm ba phiên bản : Urban với cấu hình 7 chỗ, F Sport 5 chỗ và VIP 4 chỗ, cùng giá bán lần lượt là 8,1 tỷ, 8,35 tỷ và 9,21 đồng. Đây là một trong những mẫu xe rất khó sở hữu khi cháy hàng trên khắp thế giới và người mua phải đợi tới cả năm để nhận xe.

3. Subaru WRX


 Subaru WRX


Một một xe thể thao khác xuất hiện tại VMS 2022 nữa là Subaru WRX . Mẫu sedan này đã mở đơn hàng từ tháng sáu năm nay, tuy nhiên đến buổi triển lãm này mới có thể ngắm trực tiếp. Subaru WRX được phân phối với hai phiên bản sedan và wagon, đi kèm hai tùy chọn về hộp số, bao gồm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp. Giá bán lần lượt là 1,999 tỷ và 2,049 tỷ đồng cho bản sedan, 2,029 tỷ đồng cho bản Wagon GT-S và 2,079 tỷ đồng bản Wagon TS.

4. Audi RS e-tron GT: 


 Audi RS e-tron GT


Audi RS e-tron GT chính là phiên bản mạnh mẽ nhất của mẫu xe điện thể thao e-tron GT. Trước đó Audi Việt Nam đã ra mắt phiên bản tiêu chuẩn vào tháng 7 năm nay. Giá bán của Audi RS e-tron GT sẽ được tiết lộ tại Triển lãm VMS 2022, trong khi phiên bản tiêu chuẩn hiện có giá 5,2 tỷ đồng. Trong phân khúc, Audi RS e-tron GT cạnh tranh trực tiếp với Porsche Taycan Turbo.

5. Mercedes -Benz EQS: 


Mercedes-Benz EQS


Hãng xe Đức cũng định vị trí của mình trên sàn đấu ô tô trong phân khúc xe điện hạng sang với siêu phẩm Mercedes -Benz EQS gồm hai phiên bản 450+ và 580 4MATIC. Giá bán của cả hai phiên bản này cũng sẽ được tiết lộ tại Triển lãm VMS 2022.

6. Morgan Plus Four: 


Morgan Plus Four


Một mẫu xe sang trọng và đầy cổ điển có số lượng hiếm tại Việt Nam là Morgan Plus Four cũng tham dự VMS. Giá xe tại Việt Nam không được công bố, nhưng nhiều khả năng hơn 7 tỷ đồng.

7. Morgan Plus Six: 


Morgan Plus Six


Bên cạnh Plus Four, hãng xe Anh quốc còn mang đến Triển lãm VMS 2022 mẫu Plus Six mạnh mẽ hơn. Đây là dòng xe mới của thương hiệu Anh quốc, thay thế cho dòng xe Plus 8 đã bị khai tử vào năm 2018. Theo nhiều đồn đoán, mẫu xe này có giá hơn 8 tỷ đồng tại Việt Nam.

8. Jeep Grand Cherokee: 


Jeep Grand Cherokee


Không chỉ là năm đầu tiên có sự góp mặt của thương hiệu Morgan, mà cả Jeep cũng hiện diện tại VMS 2022. Theo đó, hãng xe Mỹ giới thiệu mẫu SUV cỡ trung Grand Cherokee. Hiện nay, giá bán của dòng xe này được nhiều doanh nghiệp tư nhân công bố vào khoảng 6 tỷ đồng.

9. Volvo XC90 Recharge Ultimate: 


Volvo XC90 Recharge Ultimate


Volvo XC90 Recharge Ultimate Chính là mẫu B hạng sang đầu tiên tại nước ta sở hữu cấu hình hybrid sạc ngoài. Xe trang bị nhiều tính năng an toàn như cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động phía trước và phía sau, giám sát điểm mù… Bên cạnh đó, tính năng Pilot Assist cũng là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản XC90.

10. Volvo S90L Ultimate: 


Volvo S90L Ultimate


Đi cùng XC90 là mẫu sedan hạng sang S90L Ultimate. Giá bán của cả hai mẫu xe này cũng sẽ được công bố trong khuôn khổ triển lãm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục