Xe đời sống

Điểm mặt 3 mẫu ô tô tiết kiệm xăng sắp về Việt Nam

Suzuki Ertiga Hybrid


Dự kiến mẫu xe Suzuki Ertiga Hybrid sẽ được giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam vào tháng 9 tới và bắt đầu bàn giao xe từ tháng 10.

Suzuki Ertiga Hybrid


Nổi bật chính sự góp mặt của động cơ hybrid, có tên gọi Smart Hybrid K15C, sử dụng kết hợp động cơ xăng 1,5 lít và mô-tơ điện, cho công suất 102 mã lực, mô-men cực đại 137 Nm.

Hãng xe Nhật cho biết Suzuki Ertiga Hybrid có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 4,93 lít cho 100km đường hỗn hợp.

Bên cạnh đó, Suzuki Ertiga Hybird còn nhận được một số tinh chỉnh như lưới tản nhiệt 3D, thanh chrome chạy ngang đuôi xe bắt mắt. Mức giá của Suzuki Ertiga Hybrid được kỳ vọng sẽ tiếp cận tới nhiều khách hàng phổ thông.

Kia Sorento PHEV


Từng có thông tin Kia Sorento PHEV sẽ ra mắt trong tháng 3/2022. Tuy nhiên, đến nay THACO vẫn chưa công bố thông tin chính thức về việc ra mắt Kia Sorento PHEV tại Việt Nam.

Kia Sorento PHEV


Sức mạnh của Kia Sorento PHEV đến từ sự kết hợp giữa động cơ xăng và điện, cho tổng công suất 261 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Phiên bản này có thể sạc ngoài để nạp điện cho bộ pin Lithium-ion 14 kWh.

Kia cho biết hệ thống truyền động plug-in hybrid giúp Sorento PHEV tiêu thụ chỉ 2,97 lít cho 100 km. Nếu chỉ sử dụng động cơ điện, Kia Sorento PHEV có thể đi được 52km cho một lần sạc.

Trên Kia Sorento PHEV nhận được nhiều trang bị, tính năng cao cấp, như đèn Full LED, kính chắn gió cách âm, mâm hợp kim 19 inch, đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng 10,25 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto…

Nissan Kicks


Nissan Kicks đã được phía tư vấn bán hàng nhận cọc với giá từ 650 triệu đồng. Dự kiến ra mắt vào tháng 5 nhưng đã hẹn sang tháng 6 hoặc tháng 7.

Về hệ truyền động, Nissan Kicks được trang bị hệ thống e-Power với động cơ 1.2L 3 xi-lanh kết hợp mô-tơ điện, cho tổng công suất tối đa 127 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260Nm.

Nissan Kicks 


Trên xe tích hợp 4 chế độ lái: Normal, S, Eco và EV, cùng công nghệ e-Pedal cho phép người lái khởi động, tăng tốc hoặc giảm tốc và dừng xe bằng cách sử dụng một bàn đạp duy nhất.

Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Kicks cũng đáng chú ý khi chỉ cần khoảng 4,6 lít cho 100km. Không chỉ tiết kiệm xăng, Nissan Kicks còn sở hữu nhiều tính năng an toàn như camera quan sát và cảnh báo di chuyển xung quanh xe, hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Hóng Kia Sorento PHEV quá, dáng xe đẹp thật


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục