Ford

Đại lý dọn kho xả hàng chờ ngày đón Ford Everest đời mới

All New Ford Everest đã chốt ngày ra mắt khách Việt sau thời gian ngắn bắt gặp chạy thử trên cao tốc Hải Phòng - Hà Nội. Cụ thể, vào ngày 6/7 tới đây, Ford Everest thế hệ mới sẽ lộ diện.

Trước thềm ra mắt thế hệ mới, đại lý dọn kho Ford Everest bản cũ, giảm giá cả trăm triệu


Những chiếc Ford Everest thế hệ cũ đang được đại lý khuyến mại, giảm giá kịch sàn trước thềm thế hệ mới ra mắt. Song, số lượng xe tồn kho không còn nhiều, chủ yếu là 2 màu đen hoặc trắng.

Cụ thể, Ford Everest bản cũ có mức giảm lên tới 100 triệu đồng tuỳ thuộc vào phiên bản, màu sắc và chính sách tại đại lý. Chưa kể, khách mua xe còn được một số đại lý tặng kèm phụ kiện cùng những chính sách hấp dẫn khác.

Đại lý đang giảm giá xe Ford Everest khá sâu


Được biết, giá bán dao động của Ford Everest là từ 1,193 – 1,419 tỷ đồng tuỳ phiên bản, màu sắc. Mức giảm sâu nhất thuộc về bản 2.0L AT 4WD.

Khảo sát cho thấy bản Titanium 2.0L AT 4WD hiện đang được đại lý giảm giá tới 100 triệu đồng, đưa giá về mức còn 1,319 tỷ đồng đối với bản màu trắng và ở mức 1,213 tỷ đồng đối với bản màu đen. Còn bản Titanium 2.0L AT 4x2 mức giảm khoảng 50 triệu, đưa giá thực tế xuống còn 1,143 tỷ đồng.

Hiện giá bán Ford Everest về mức khá hấp dẫn với những ưu đãi trên. Đây là cơ hội tốt để người dùng có thể sở hữu xe với chi phí tối ưu hơn.

Hiện giá bán Ford Everest bản cũ về mức khá hấp dẫn


Theo tiết lộ, 4 phiên bản Everest thế hệ mới sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về có nguồn gốc từ Thái Lan, bao gồm Titanium 4x4, Titanium 4x2, Sport, và Ambiente (số sàn). Giá bán Ford Everest thế hệ mới theo từng phiên sẽ được công bố trong ngày mở bán chính thức. Song, các đại lý cũng đã tiến hành nhận đặt cọc mẫu xe này với mức giá tạm tính từ 1,4 đến 1,7 tỉ đồng.

Để chuẩn bị cho thời điểm mở bán chính thức thì hiện tại mẫu xe đã được các đại lý đưa về . Nhìn chung, Ford Everest thế hệ mới không có nhiều khác biệt về trang bị, tính năng so với các phiên bản từng mở bán tại Thái Lan. Xe sử dụng 2 loại động cơ gồm dầu 2.0L tăng áp kép và động cơ 2.0L tăng áp đơn.

Thiết kế của phiên bản Ford Everest mới cũng được thay mới với kích thước dài, rộng, cao tương ứng 4.914 x 1.923 x 1.842 (mm), chiều dài cơ sở 2.900 mm, cùng khoảng sáng gầm xe 200 mm và bình nhiên liệu có dung tích 80 lít.

Ford Everest thế hệ cũ có kích thước tổng thể 4.892 x 1.860 x 1.837mm


Hàng loạt hệ thống công nghệ an toàn, hỗ trợ lái xe cũng được trang bị trên Ford Everest thế hệ mới, bao gồm: cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang, kiểm soát hành trình tự động, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ đỗ xe tự động hay camera toàn cảnh 360 độ,…

7 túi khí, cảm biến đỗ xe, hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh điện tử, cân bằng thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc,… đều có mặt trên tất cả các phiên bản.

Tại thị trường Việt Nam, thế hệ mới của xe Ford Everest được kỳ vọng là sẽ tạo sức hút, tăng lực cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc như Toyota Fortuner , Mitsubishi Pajero Sport hay Isuzu mu-X.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục