Ôtô BMW

Chiêm ngưỡng BMW 8-Series Coupe độc nhất tại Việt Nam

Mới đây, trên đường phố Hà Nội xuất hiện một chiếc BMW 840i phiên bản Coupe với màu sắc cực lạ, mức giá được cho rơi vào khoảng 8 tỷ đồng . Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao truyền thống và sự sang trọng, hiện đại.

BMW 8-Series Coupe
Cản trước của BMW 8-Series Coupe


Đây là chiếc 840i Coupe đầu tiên và cũng là duy nhất có mặt tại Việt Nam và được nhập về bởi doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân . Ngoài ra, chiếc xe này còn sở hữu lớp sơn màu xanh lạ lẫm chưa từng xuất hiện trong nước mang tên Barcelona Blue Metallic.

Đầu xe BMW 8-Series Coupe


Về ngoại thất , 840i Coupe sở hữu một số chi tiết đặc biệt phải kể đến như thiết kế mũi xe dài, thấp cá tính đi cùng lưới tản nhiệt đôi hình quả thận đặc trưng của BMW.

Đèn pha của BMW 8-Series Coupe


Trên xe được trang bị cụm đèn pha loại cao cấp LaserLight mang đến khả năng chiếu xa 650m. Đây cũng là bộ đèn LED có thiết kế sắc nét nhất.

Thân xe BMW 8-Series Coupe


Ở góc nhìn thân xe, ta có thể thấy mui xe mềm mại, nóc xe được thiết kế hạ thấp và dốc dần về phía sau. Kích thước tổng thể BMW 840i Coupe (DxRxC) lần lượt là 4.843 x 1.902 x 1.341 (mm), chiều dài cơ sở 2.822 (mm).

Mâm xe BMW 8-Series Coupe


Xe sở hữu bộ mâm 5 chấu kép hình chữ Y có kích thước 20 inch, ẩn phía trong là cùm phanh M-Sport sơn màu xanh. Vị trí cột A có sự xuất hiện của mang cá khí động học.

Cản sau của BMW 8-Series Coupe


Phần đuôi có bộ ống xả hình thang. Đèn hậu LED thiết kế 3D sắc mỏng kéo dài đến phần hông xe. Bên dưới là hai hốc thoát khí cùng ống xả hình thang to bản đối xứng

Đuôi xe BMW 8-Series Coupe


BMW 8-Series Coupe được tích hợp một số tính năng an toàn như: Cruise Control thích ứng, cảnh báo điểm mù chủ động, cảnh báo chệch làn, camera toàn cảnh, cảnh báo va chạm ngang phía sau…

Tản nhiệt của BMW 8-Series Coupe


Cung cấp sức mạnh cho BMW 840i Coupe là khối động cơ I6 dung tích 3.0 lít , sản sinh công suất 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Hông xe BMW 8-Series Coupe


Đi kèm với khối động cơ trên là hộp số tự động 8 cấp Steptronic Sport giúp xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 4,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Muốn chê cũng khó, quá đẹp !


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục