Subaru

Chi tiết Subaru Forester phiên bản thể thao vừa ra mắt

Subaru bổ sung cho mẫu xe Forester phiên bản STI Sport . Đúng như tên gọi, phiên bản này hướng đến phong cách thể thao từ ngoại hình cho đến nội thất.

Subaru Forester STI Sport


Làm nhiệm vụ tinh chỉnh hệ thống treo trước, sau chính là bộ phận STI. Dù Forester có trọng tâm cao nhưng Subaru tuyên bố phiên bản STI Sport có mức độ linh hoạt không thua kém một chiếc sedan thể thao.

Đầu xe của Subaru Forester STI Sport


Sức mạnh của xe vẫn đến từ động cơ xăng tăng áp 1.8L cho công suất 175 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm kết hợp với hộp số tự động vô cấp và hệ dẫn động bốn bánh S-AWD.

Đuôi xe của Subaru Forester STI Sport


Khách hàng mua Subaru Forester STI Sport có thể tùy chọn hệ thống EyeSight cùng tính năng cốp sau đóng, mở điện. Mẫu xe phân biệt rõ nhất với bản thường nhờ biểu tượng STI ở lưới tản nhiệt và cốp sau.

Nội thất của Subaru Forester STI Sport


Điểm nhấn ngoại hình của mẫu xe này còn đến từ bộ vành 18 inch tạo hiệu ứng thị giác cùng các chi tiết được sơn đen như lưới tản nhiệt, cản sau, cánh gió sau.

Trong khi đó khu vực nội thất của Forester STI Sport được bọc da Bordeaux và Nappa xen kẽ tạo điểm nhấn với đường chỉ đỏ tương phản. Bàn đạp phanh, ga và chỗ để chân là bàn đạp nhôm. Cụm đồng hồ mang phong cách STI Sport.

Cần số của Subaru Forester STI Sport
Tựa đầu của Subaru Forester STI Sport


Dự kiến, Subaru Forester STI Sport sẽ mở bán chính thức tại Nhật vào ngày 25/8 tới. Tại Việt Nam, Subaru Forester được trang bị động cơ 4 xy-lanh dung tích 2.0L cho công suất 154 mã lực, mô-men xoắn 196 Nm cùng hộp số tự động vô cấp CVT.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục