Hãng xe ôtô khác

Chevrolet Trax ra mắt, giá rẻ hơn, hiện đại hơn Toyota Corolla Cross

Được định dạng ở phân khúc SUV cỡ B, Chevrolet Trax là một mẫu xe thể thao đa dụng với thiết kế nhỏ gọn, phong cách trẻ trung, giá thành phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Chevrolet Trax 2023


Mới đây, hãng xe Chevrolet đã cập nhật phiên bản mới nhất của Trax, qua đó cung cấp cho xe hàng loạt nâng cấp về ngoại hình cũng như trang bị . Xe có mức giá khởi điểm từ 21.495 USD (tương đương khoảng 517 triệu đồng), rẻ hơn 205 USD so với phiên bản tiền nhiệm.

Thân xe Chevrolet Trax 2023


Về tổng thể , có thể xem đây là phiên bản thu gọn của đàn anh Chevrolet Captiva thế hệ mới với những nét đặc trưng ở phong cách thiết kế mới với lưới tản nhiệt và cụm đèn pha đặc trưng.

Trax 2023 sở hữu những điểm nhấn góp phần mang đến vẻ ngoài trông hiện đại hơn như cụm đèn pha Projector và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại, đuôi xe gọn gàng và thu hút hơn với cụm đèn hậu LED, lazang hợp kim 17-19 inch tăng vẻ thể thao.

Hông xe Chevrolet Trax 2023


Khác với phiên bản tiền nhiệm, Trax thế hệ mới có kích thước nhỉnh hơn khi dài hơn 279 mm, rộng hơn 51 mm nhưng lại thấp hơn 101 mm. Ngoài ra, chiều dài cơ sở của xe cũng tăng gần 152 mm mang lại khoang nội thất rộng rãi hơn.

Chevrolet Trax 2023 vẫn được trang bị màn hình thông tin giải trí 8 - 11 inch (tùy phiên bản), có khả năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây. Xe cũng có thêm hệ thống điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm và khởi động từ xa, sưởi ghế trước, sưởi vô lăng và ghế lái chỉnh điện.

Nội thất của Chevrolet Trax 2023


Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Trax 2023 là khối động cơ 1.2L 3 xi-lanh tăng áp, sản sinh công suất tối đa 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 219 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 8,6 giây. Khối động cơ này đi cùng hộp số 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Cản trước của Chevrolet Trax 2023


Đáng chú ý, Trax thế hệ mới còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe Chevy Safety Assist tiêu chuẩn với các tính năng như: Hệ thống phanh khẩn cấp tự động, Phanh khi phát hiện người đi bộ phía trước và Cảnh báo va chạm phía trước. Ngoài ra, xe còn có Camera quan sát phía sau, Cách báo khoảng cách khi lùi đỗ, đèn pha IntelliBeam và Hỗ trợ giữ làn với Cảnh báo chệch làn đường.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục