Hãng xe ôtô khác

Chevrolet Trax 2023 ra mắt với thiết kế đẹp hơn, trang bị "xịn" hơn

Mẫu xe Chevrolet Trax thế hệ mới đã chính thức ra mắt với những nâng cấp đáng chú ý về ngoại hình cũng như trang bị. Đi cùng mức giá dao động từ 21.495 USD (tương đương khoảng 517 triệu đồng), rẻ hơn 205 USD so với phiên bản tiền nhiệm.

Chevrolet Trax 2023


Ở đời mới, Chevrolet Trax được xem là phiên bản thu gọn của người anh em Chevrolet Captiva, thể hiện qua những nét đặc trưng ở phong cách thiết kế mới với lưới tản nhiệt và cụm đèn pha đặc trưng.

Thân xe Chevrolet Trax 2023


Điểm nhấn trên Chevrolet Trax phải kể đến chính là cụm đèn pha Projector và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày hiện đại, đuôi xe gọn gàng và thu hút hơn với cụm đèn hậu LED, lazang hợp kim 17-19 inch tăng vẻ thể thao.

Kích thước của xe cũng được tin chỉnh dài hơn 279 mm, rộng hơn 51 mm nhưng lại thấp hơn 101 mm so với phiên bản cũ. Ngoài ra, chiều dài cơ sở của xe cũng tăng gần 152 mm mang lại khoang nội thất rộng rãi hơn.

Đuôi xe Chevrolet Trax 2023


Trang bị trên Chevrolet Trax 2023 gồm có màn hình thông tin giải trí 8 - 11 inch (tùy phiên bản), có khả năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây. Xe cũng có thêm hệ thống điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm và khởi động từ xa, sưởi ghế trước, sưởi vô lăng và ghế lái chỉnh điện.

Nội thất Chevrolet Trax 2023


“Trái tim” của Chevrolet Trax 2023 chính là động cơ 1.2L 3 xi-lanh tăng áp , sản sinh công suất tối đa 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 219 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 8,6 giây. Khối động cơ này đi cùng hộp số 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Chevrolet Trax 2023 màu đỏ


Trang bị không thể bỏ lỡ trên Chevrolet Trax 2023 là hệ thống hỗ trợ lái xe Chevy Safety Assist tiêu chuẩn với các tính năng như: Hệ thống phanh khẩn cấp tự động, Phanh khi phát hiện người đi bộ phía trước và Cảnh báo va chạm phía trước. Ngoài ra, xe còn có Camera quan sát phía sau, Cách báo khoảng cách khi lùi đỗ, đèn pha IntelliBeam và Hỗ trợ giữ làn với Cảnh báo chệch làn đường.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục