Xe đời sống

Các hãng ô tô đua nhau giảm giá đầu tháng 9, cao nhất hơn 250 triệu

Sau khi kết thúc tháng Ngâu, nhiều hãng xe đã lên kế hoạch cho ra mắt loạt xe mới đồng thời điều chỉnh tăng giá những mẫu mã ô tô với mức tăng cao nhất lên đến 40 triệu đồng.

Subaru Forester


Bên cạnh đó, nhiều mẫu xe cũng nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng.

Theo đó, Subaru Việt Nam tung ra mức ưu đãi cao nhất hiện nay với mẫu xe Subaru Forester với tổng trị giá lên tới 254 triệu đồng , bao gồm tiền mặt và bộ quà tặng đặc biệt.

Subaru Forester hiện đang là mẫu xe có ưu đãi hấp dẫn nhất


Phiên bản 2.0i L của Subaru Forester được giảm giá trực tiếp 229 triệu tiền mặt và 1 năm bảo dưỡng & 400 lít xăng, kèm quà tặng trị giá 25 triệu. Mẫu Subaru Forester phiên bản 2.0i-S EyeSight được ưu đãi 230 triệu đồng, bao gồm 184 triệu đồng tiền mặt kèm loạt quà tặng trị giá 46 triệu đồng.

Hiện giá niêm yết của Subaru Forester cho bản 2.0i-L là 1,128 tỷ đồng và 1,288 tỷ đồng cho bản 2.0i-S EyeSight. Sau ưu đãi, giá xe Forester 2022 sẽ trở về mức chỉ từ 899 triệu đồng đối với bản 2.0i-L, còn 2.0i-S EyeSight ở mức 1,104 tỷ đồng.

Tiếp đến là Toyota Việt Nam áp dụng ưu đãi dành cho khách hàng mua Toyota Vios các dòng E MT, E CVT và G tại một số đại lý sẽ được trừ thẳng vào giá bán lần lượt 23 triệu đồng, 25 triệu đồng và 27 triệu đồng.

Toyota Vios hiện nhận được ưu đãi hấp dẫn


Chưa dừng lại ở đó, Toyota Việt Nam còn tặng khách mua Vios gói bảo hiểm Toyota trị giá 10,2 triệu đồng, bộ quà trị giá 15 triệu đồng cùng gói phụ kiện chính hãng bao gồm camera hành trình, vè che mưa và bơm điện.

Tổng ưu đãi khi khách hàng “chốt đơn” Vios sẽ lên đến 52,2 triệu đồng. Hiện xe Toyota Vios tại Việt Nam có 6 tùy chọn phiên bản với giá niêm yết chính hãng từ 489 - 638 triệu đồng.

Đối thủ Hyundai cũng không thua kém khi giảm tiền mặt 10 triệu đồng cho khách hàng mua Accent trong tháng 9 này, kèm thêm gói quà tặng trị giá 5 triệu đồng bao gồm phim cách nhiệt, lót sàn và cả camera hành trình.

Hyundai Creta hiện cũng đang được ưu đãi tại đại lý


Mẫu xe Creta sau khoảng thời gian bị bán chênh giá đến nay cũng đã giảm từ 10 – 20 triệu đồng tuỳ phiên bản. Song, mức giảm của xe sẽ khác nhau theo chính sách riêng của từng đại lý. Mẫu Hyundai Elantra cũng được nhiều đại lý ưu đãi lên đến 40 triệu đồng.

Honda CR-V cũng đang được một số đại lý đang tung ra chương trình khuyến mãi với mức giảm tiền mặt 60-70 triệu đồng. Ngoài ra, tuỳ theo chính sách từng đại lý cũng tặng kèm gói phụ kiện bao gồm camera hành trình và cảm biến áp suất lốp.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Forester giảm hoài mà vẫn ế chán


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục