Ôtô BMW

BMW i7 chạy điện đã về Việt Nam,sẵn sàng cạnh tranh với Mercedes- Benz EQS


Mới đây, những bức ảnh về 1 chiếc BMW i7 2023 chạy điện xuất hiện trong 1 trạm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của giới Bimmer trong nước. Như vậy, 1 trong 3 chiếc ôtô điện hạng sang của BMW âm thầm được thông quan tại Việt Nam đã lộ diện chính thức.

Được biết, BMW i7 về Việt Nam đã được thông quan từ tháng 2, chiếc trong bài viết này cũng chính là chiếc xe BMW 7 -Series 2023 âm thầm về Việt Nam mà chúng tôi đã đưa tin cách đây 1 tháng.

Như vậy, chiếc BMW 7 -Series bí ẩn tại trạm đăng kiểm khí thải Hà Nội vào tháng trước chính là i7, 1 phiên bản xe điện, không phải xe xăng như 730Li hay 740Li.

Việc xe điện hạng sang BMW i7 được mang về nước là 1 tin vui cho các tín đồ Bimmer nhưng cũng là nỗi lo của Mercedes -Benz khi chiếc xe điện EQS của họ đã có đối thủ xứng tầm.

BMW i7 thực tế là chiếc xe điện của dòng sedan hạng sang cỡ lớn 7-Series thế hệ mới cũng sắp được ra mắt tại Việt Nam. Một số thông tin cho rằng, BMW i7 về Việt Nam thuộc phiên bản xDrive60 với 2 mô-tơ điện nằm trên 2 cầu và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ở thiết kế, BMW i7 có cụm đèn pha vuông vức nằm dưới dải đèn LED chiếu sáng ban ngày sắc cạnh, thiết kế này đã gây tranh cãi rất nhiều. Tiếp đến là lưới tản nhiệt hình quả thận đã được mở rộng, ngoài ra là 1 thanh ngang hốc gió trước và 2 bên cản trước, có các thanh nẹp mạ crôm.

Bên trong khoang lái của xe sedan điện BMW i7 có 2 màn hình gồm bảng đồng hồ và màn hình giải trí, thiết kế cong về phía người lái, nhưng đó chưa phải là điểm nhấn

Thay vào đó, màn hình Theater Screen 31 inch tùy chọn trên trần xe để hành khách phía sau giải trí, xem phim và dải cảm ứng Interaction Bar trên mặt táp-lô, vừa cung cấp đèn viền nội thất vừa hiển thị những nút bấm ảo để chỉnh nhiều tính năng của xe.

BMW i7 xDrive60 sở hữu công suất tổng cộng 536 mã lực và mô-men xoắn cực đại 745 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 4,7 giây và đạt vận tốc tối đa 240 km/h. Cụm pin lithium-ion có dung lượng 101,7 kWh giúp xe chạy được 625 km sau khi sạc đầy pin.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục