Ôtô BMW

BMW i4 2022 chạy điện trở nên hầm hố hơn nhờ AC Schnitzer

Trong 35 năm qua AC Schnitzer đã tạo dựng được danh tiếng với những nâng cấp dành cho BMW. Và mới đây, hãng độ có trụ sở tại Aachen đang dần chuyển sang nâng cấp những mẫu xe thuộc thế hệ ô ô điện mới của BMW, đặc biệt là BMW i4 sedan chạy điện.

BMW i4
Đầu xe BMW i4


Hãng độ này đã cung cấp cho BMW i4 2022 chạy điện hàng loạt các nâng cấp về ngoại thất bao gồm bộ chia gió phía trước, các cánh lướt gió nhỏ ở hai bên hông xe, cánh gió dành cho phần mui xe phía sau, cánh lướt gió được đính ở nắp cốp sau và cánh gió bên cũng như bộ khuếch tán mới giúp mẫu xe độ trở nên ấn tượng hơn.

Cản sau của BMW i4


Có thể kể đến như bộ mâm xe độ có thiết kế năm chấu AC1 với hai phong cách hoàn thiện khác nhau và kích thước 19 và 20 inch, ngoài ra xe còn có thể được trang bị bộ mâm AC4 Flow Forming với màu bạc hoặc đen.

Thân xe BMW i4


Khả năng vận hành của xe cũng được tối ưu với việc trang bị bộ lò xo của ACS, giúp giảm chiều cao xe đi 20-25 mm, ngoài ra các vòng đệm cũng đã giúp các bánh xe trồi ra ngoài nhiều hơn so với phiên bản thông thường.

Hông xe BMW i4


Xe cũng được nâng cấp ở nội thất với các tùy chọn bao gồm bàn đạp nhôm, gác chân bằng nhôm, giá để chìa khóa cũng được làm từ nhôm và nắp “Black Line” cho bộ điều khiển iDrive.

Mâm xe BMW i4


Thực tế, AC Schnitzer chỉ giữ lại cho i4 hệ thống truyền động điện. Tuy nhiên, thương hiệu không tiến hành nâng cấp động cơ điện cho xe.

Đuôi xe BMW i4


Do đó, sức mạnh của xe vẫn được giữ nguyên với mức công suất 281 mã lực và 335 mã lực tùy phiên bản tương ứng với phiên bản i4 eDrive35 và eDrive40 một động cơ tiêu chuẩn, dẫn động cầu sau hoặc mức công suất 536 mã lực của phiên bản M50 động cơ kép gửi đến bốn bánh.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục