Audi

Audi RS6 Avant màu Satin huyền bí với công suất "khủng" 1.200 mã lực

Hiệu suất 1.200 mã lực là con số ấn tượng thường chỉ xuất hiện trên các mẫu xe thể thao được độ động cơ như Nissan GT R, Dodge Challenger SRT Demon hay Lamborghini Huracan.

Audi RS6 Avant 


Tuy nhiên, giờ đây với Audi RS6 Avant thế hệ C7 , một chiếc ô tô 4 cửa đã chinh phục được sức mạnh này. Mặc dù nguyên bản, Audi RS6 Avant cũng khá ấn tượng với khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Audi RS6 Avant với màu Satin huyền bí


Có vẻ sức mạnh nguyên bản của Audi RS6 Avant vẫn không khiến một số người chơi xe ở châu Âu hài lòng. Do đó, họ đã cho mẫu xe hiệu suất cao của Audi A6 Vant bước sang giai đoạn 4 với một loạt nâng cấp động cơ giúp xe sở hữu công suất khủng 1.200 mã lực .

Audi RS6 Avant mạnh 1.200 mã lực


Cụ thể, chiếc Audi RS6 Avant đến từ Hà Lan đã được điều chỉnh giai đoạn mới với ống xả nâng cấp và thân bướm ga đều từ hãng độ Turbosystem .

Đèn pha của Audi RS6 Avant 


Tiếp đến, chiếc xe này còn trang bị cảm biến bản đồ 4bar từ SRM và giai đoạn 3 từ Snow Performance, cùng với bộ làm mát Forge charge với bơm intercooler CWA 100-3 được nâng cấp, bơm nhiên liệu áp suất thấp kép với dòng lớn hơn và nhiên liệu áp suất cao từ Autotech.

Mâm xe của Audi RS6 Avant 


Sau khi lên bàn Dynospectrum đã tạo ra công suất 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.450 Nm, nhưng xin lưu ý là kết quả này chỉ có khi xe sử dụng nhiên liệu 102 octan.

Trang bị trên Audi RS6 Avant 


Qua đó giúp chiếc Audi RS6 Avant hiệu suất cao sau khi điều chỉnh có thể chạy đua nước rút tới 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong thời gian 2,57 giây, không thua kém ông hoàng tốc độ Bugatti Chiron là bao nhiêu trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Thời gian để xe Audi RS6 Avant chạy đua drag 1/4 miles là dưới 10 giây.

Kẹp phanh của Audi RS6 Avant 


Ngoài ra, chiếc xe độ Audi RS6 Avant mạnh 1.200 mã lực còn được phủ lớp sơn màu đen Satin , trang bị hệ thống kiểm soát hành trình Dynamic với hệ thống khí nén 3P cùng với bộ la-zăng màu đen bóng 22 inch của Vossen mang mã HF-2.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục