Mazda

Ảnh thực tế Mazda CX-5 2023 tại Việt Nam


Theo như chia sẻ từ một tư vấn bán hàng thì chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt Mazda CX-5 2023 tại Việt Nam. Tuy nhiên, người này cũng cho hay khả năng cao mẫu xe này sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 6/2023.

Mazda CX-5 2023 là bản nâng cấp giữa vòng đời, đã được ra mắt toàn cầu vào năm 2021. Về mặt thiết kế, chiếc SUV đến từ thương hiệu Nhật vẫn được áp dụng ngôn ngữ KODO. Tuy nhiên, xe được tinh chỉnh một số chi tiết nhằm mang lại cái nhìn thanh thoát và sang trọng hơn.
Mazda CX-5 2023 sở hữu thiết kế mới

Đầu tiên là lưới tản nhiệt có thiết kế mới, đi cùng cụm đèn chiếu sáng LED Projector tích hợp tính năng cảm biến tự động bật/tắt cũng như mở rộng/cân bằng góc chiếu. Tương tự như Mazda 3 , phần đèn sương mù CX-5 cũng sẽ loại bỏ.

Phần đuôi xe Mazda CX-5 2023 gây ấn tượng với cụm đèn hậu LED dạng mắt chim ưng kết hợp cùng với cản sau được thiết kế tối giản, có phần thể thao và năng động hơn. Bên dưới là hệ thống ống xả kép có dạng tròn đối xứng.
Nội thất Mazda CX-5 2023

Về mặt nội thất Mazda CX-5 2023 hầu như không thay đổi. Nâng cấp tiện nghi và tính năng chính là điều mà hãng tập trung. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí có màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hiển thị thông tin lên kính lái HUD cùng vô lăng 3 chấu được bọc da tích hợp đầy đủ các phím chức năng.

Một số trang bị tiện ích đáng chú ý khác trên Mazda CX-5 thế hệ mới gồm: Cửa sổ trời, sạc không dây, cốp điện, cảm biến đỗ xe phía trước, camera 360 độ và nhớ ghế hàng ghế trước. Bên cạnh đó, trang bị an toàn trên Mazda CX-5 2023 được bổ sung thêm tính năng Cruising & Traffic Support cho gói an toàn cao cấp i-Activsense.

Tính năng Cruising & Traffic Support cho phép Mazda CX-5 2023 tự động phanh/tăng tốc để duy trì khoảng cách đối với xe phía trước ở tốc độ thấp. Về truyền động, mẫu xe này tại Indonesia chỉ được cung cấp duy nhất động cơ SkyActiv-G 2.5L, cho công suất đạt 188 mã lực và mô-men xoắn 251 Nm.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục